Máy hút khói của Italia rất sang trọng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 18/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy hút mùi có rất nhiều tính năng hiện đại
    Sắm máy hút khói hút mùi là 1 việc quan trọng đầu tiên bạn cần phải nghĩ đến khi dọn đến căn hộ cao cấp mới ở căn hộ chung cư. Nhưng giữa không ít thương hiệu nên mua máy hút khử mùi nào cho vừa hiệu suất cao, vừa phù hợp với túi tiền?.
    những điều cần phải biết về máy hút khói
    Nếu không suy xét đường nét thanh nhã, màu sắc hoành tráng thì 1 số loại máy của Châu Á Thái Bình Dương phù hợp với cách dùng của chị em nội trợ hơn. Như hãng Sakura bán ra Thị phần loại hút khói, mùi có chén hứng hơi dầu. Loại này dùng một hay hai quạt, loại quạt này còn có cánh chéo khi quay sẽ hút mạnh dòng khí hướng tâm rồi thổi theo ống đi ra ngoài trời. Cái hay của loại này là ở giữa quạt có chụp bán cầu để cho dầu bám vào đây, sau đó dầu chảy vào chén hứng phía dưới. Hay loại máy hút mùi dùng loại quạt lồng có sự lôi kéo rất mạnh nhưng rất êm. tuy vậy nhiều chủng loại này chỉ dùng tốt cho những nhà cửa bếp có thể làm ống thoát hơi khí..
    [​IMG]
    Nhu cầu mua sắm máy hút mùi có định hướng ngày càng tăng thêm & nó cũng được phần nào phản ánh qua sự phong phú, phong phú cả về mẫu mã và chủng loại, nhãn hiệu, giá cả của Thị trường máy hút mùi. đánh giá về thương hiệu, qua tìm hiểu của VnReview, Hiện giờ trên thị phần có đến không dưới 30 thương hiệu máy hút mùi. Qua lời trình làng của người bán hàng, các bạn sẽ Theo thông tin được biết máy hút mùi Toji, Rinnai, Miskio, Sakura, Jiko… tới từ Nhật Bản; Giovani, Ariston, Cosmos, Napoliz (hoặc Napoli), Batani, Faber… xuất xứ Italia; Fagor, Teka, Cata, Benza, Malloca… nguồn gốc Tây Ban Nha. tuy nhiên, có sự thật đây là các thương hiệu của Nhật, Tây Ban Nha, Italia hay không thì lại là chuyện khác. Cách nhận biết thương hiệu chính hãng ra sao, chúng tôi sẽ đề cập đến ở vị trí sau..

    Hiện nay, năng suất hút mùi tầm khoảng tầm từ 350 m3/h tới 1220 m3/h. lưu ý, hiệu suất ghi trên dữ liệu kỹ thuật đi kèm theo máy là hiệu suất hút tối đa. công suất từ 600 m3/h trở xuống bị xem như là yếu, cỡ trung bình từ 700 m3/h – 1.000 m3/h & cao là từ 1000 m3/h trở lên. đối với hiệu suất, độ ồn của máy hút mùi cũng là điểm người tiêu dùng khá mù mờ, chỉ biết dựa trên thông số do người bán sản phẩm đề ra. Theo đại diện bán hàng của đám lửa thần (Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội), công suất máy hút mùi nhỏ nhất vào mức 35 dB & thường là không quá 70 dB. Độ ồn của máy cũng còn phụ thuộc vào máy chạy ở tốc độ nào (thường máy hút mùi có 2-3 nấc công suất)..
    công dụng
    Máy hút khói hút mùi tiên tiến hơn sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng, có cảm biến nhiệt độ tự động bật quạt nếu độ ẩm trên bề mặt nhà bếp tương đối cao và tự động ngắt máy nếu độ ẩm quay lại trạng thái bình thường, tái tạo ô-xy, bổ sung ô-xy cho phòng bếp, hẹn giờ (quá thời gian hẹn, máy sẽ tự động ngừng hoạt động)….
    thương hiệu và giá cả
    Siêu thị Nam Anh cho biết thêm họ đảm bảo các thương hiệu máy hút khói hút mùi bán ở chỗ này là hàng nhập khẩu xịn. những hãng như Toji & Giovani, Cata cháy khách hơn. Còn hàng Rinnai Lúc bấy giờ phần nhiều là linh phụ kiện nhập từ Trung Hoa. trong khi đó, người bán sản phẩm tại Địa chỉ cửa hàng Teka (Kim Mã, Hà Nội) rất thành thực mà nói bản thân cũng chưa biết chính xác Lý Do cũng máy hút mùi Teka, cùng tầm năng suất nhưng rất có thể chênh nhau đến vài chục triệu VND (model dạng ống khói, cánh kính DX 90 lực hút 1200m3/h giá 39,435 triệu đồng; mã sản phẩm dạng ống khói DS-70 hiệu suất 1200 m3/h giá 18,8 triệu đồng). dĩ nhiên, giữa những mẫu đó cũng có các sự khác nhau như về tính năng, tinh chỉnh và điều khiển, nhưng sự khác biệt này có đáng đến tiền chục triệu đ hay là không thì không hề có câu trả lời – trừ nhà sản xuất!
    Đây quả là 1 điều đáng kinh ngạc bởi trong thời buổi Internet thời nay, chỉ việc vài giây trên mạng là người ta có thể tìm được thông tin có liên quan về một thương hiệu nhưng trong thực tiễn vẫn có khá nhiều nhà làm thị phần cố ý lập lờ đánh lận con đen về thương hiệu. cùng theo đó, điều này cũng chứng tỏ còn rất nhiều người tiêu dùng bị lòe bởi các chiếc tên na ná Tây Ban Nha, na ná Nhật Bản….
     
    Đang tải...
: may hut mui

Chia sẻ trang này