Máy điều hòa Panasonic được ứng dụng công nghệ inverter mới

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 25/5/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu như bạn đang tìm hiểu thông tin về dòng máy lạnh Panasonic, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây về dòng sản phẩm này nhé. Những sản phẩm máy điều hòa Panasonic được ứng dụng công nghệ inverter có thật nhiều ưu điểm từ tiết kiệm điện cho đến bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

    Là sản phẩm máy điều hòa panasonic inverter thuộc thương hiệu của Panasonic, sử dụng các công nghệ biến tần trong suốt cả quá trình khởi động và vận hành của máy. Khi khởi động thì công nghệ này cũng sẽ tăng công suất sử dụng dần lên đến khi nhiệt độ ở trong phòng đạt tới yêu cầu và giảm dần xuống với công suất thấp dần và nhiệt độ tiếp tục được duy trì ở mức cài đặt.

    Panasonic cũng khá nổi tiếng về điều hòa vì kiểu sáng bát mắt và hiện đại, người ưa chuộng. Vẫn đâu đó còn khá nhiều người hỏi điều hòa Panasonic có tốt và chất lượng hay không mà khiến nhiều người chọn mua?

    Một trong những tiêu chí ưu tiên khi mua sắm điều hòa nhiệt độ dùng trong gia đình là tiết kiệm điện. Và như một quy định bất thành văn, giờ đây điều hòa tiết kiệm điện được gắn liền với điều hòa inverter. Nhưng liệu điều hòa inverter gia dụng có thực sự là máy lạnh giá rẻ chính hãng hay không?

    [​IMG]

    Một trong những sản phẩm mới nhất của hãng điều hòa nhiệt độ Panasonic. Máy điều hòa có những chức năng thông minh tích hợp công nghệ Econavi + Nano-G tiết kiệm điện bảo vệ sức khỏe, cùng giá thành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt tạo lên điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

    Chiếc điều hòa treo tường Panasonic xuất sứ malaysia này được thiết kế hoạt động với công suất 2HP sử dụng cho phòng có diện tích từ 30 – 40m2, những phòng có không gian rộng lớn.

    Cũng giống các sản phẩm điều hòa Panasonic inverter cùng loại khác chiếc máy này cũng được sử dụng công nghệ Nanoe-G giải phóng hàng ngìn tỉ hạt siêu nhỏ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc đem lại môi trường sống trong lành, sạch sẽ đảm bảo sực khỏe cho gia đình bạn.

    Ngoài ra chiếcmáy điều hòa Panasonic này còn được thiết kế dành riêng cho buổi tối, với chế độ ngủ ban đêm, giúp tự cân bằng nhiệt của môi trường với nhiệt độ cơ thể mang đến cảm giác thoải mái và không những thế máy chay mượt mà bền bỉ không fát tiếng ồn để cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tìm hiểu thêm máy lạnh giá rẻ tốt nhất
     
    Đang tải...
: may lanh lg

Chia sẻ trang này