MÁY BƠM HỎA TIỄN DÙNG CHO GIẾNG KHOAN ĐƯỜNG KÍNH 60 MM

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi bomroitruc, 8/10/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16


    Giếng khoan thường có nhiều kích thước, thông dụng là giếng khoan có đường kính trên 4” (114 mm) và giếng khoan trên 6” (168 mm). Đối với 2 loại giếng này thì máy bơm hỏa tiễn có đường kính thân 4” và 6” thường sẽ đáp ứng được, nhưng cũng có những giếng có mực nước ngầm cạn, hoặc do địa hình mà thường là trong các gia đình nên giếng chỉ có kính thước nhỏ là 60 mm (6 cm), thì ít có hãng bơm nào sản xuất do tính không thông dụng của sản phẩm.

    [​IMG]

    Hiện tại, công ty Thuận Hiệp Thành đang phân phối sản phẩm giá máy bơm hỏa tiễn dung có giếng khoan có đường kính 60 mm, có thể dung để thay thế các bơm đặt cạn (bơm 1 đầu hoặc là bơm 2 đầu dung cho giếng trời hoặc giếng khoan).

    · Thông số kỹ thuật của bơm như sau:

    - Công suất: 0.27 HP

    - Điện áp: 220V

    - Đường kính thân 11/2” (49 mm)

    - Lưu lượng: 1 m3/h

    - Cột áp tối đa: 30 m.

    - Đường kính họng xả: 21 mm

    - Tụ điện khởi động được tích hợp sẵn trong máy.

    - Bảo hành: 12 tháng.

    · Ưu điểm: công suất nhỏ, nên tiết kiệm điện năng nhiều so với các loại bơm đặt trên cạn (bơm đặt cạn phải dung là 1HP hoặc 2HP mới hút được độ sâu trên 10 m). Đồng thời, thân bơm bằng inox, cánh bằng nhựa không bị gỉ sét, oxy hóa, mang lại nguồn nước sạch.

    Vì được nhập với giá tốt nên Thuận Hiệp Thành tự tin cung cấp máy bơm hỏa tiễn Pentax cho mọi đối tượng khách hàng từ người sử dụng cuối cùng, nhà máy sản xuất, cửa hàng cung cấp máy bơm, công ty thương mại ngành bơm, công trình xây dựng, dự án…với giá cạnh tranh nhất.

    Hiện tại, công ty cũng đang có nhu cầu tìm kiếm đại lý phân phối máy bơm nước Pentax cũng như tìm kiếm đại lý phân phối máy bơm nước (công ty có phân phối nhiều mặt hàng từ dân dụng đến công nghiệp giá tốt: Lucky Pro, Leo, Purity, Giếng Nhật, IRCEM, NTP , APP…) trên toàn quốc quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này