máy bơm giếng khoan thả chìm sâu được dùng trong trong công nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    nhu cầu nước sinh hoạt và sản xuất ngày càng, dùng trong nguồn nước từ giếng khoan ngày càng trở nên phổ biến đi đôi với ngành công nghiệp sản xuất, cung cấp máy bơm theo đó mà hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một loại bơm nước khá phổ thông đó là: bơm nước giếng khoan sâu.

    1. Giếng khoan & giếng khoan sâu (giếng khoan công nghiệp)


    [​IMG]
    Giếng khoan là một công trình dạng hình trụ, được sử dụng hệ thống ống và áp lực để vận chuyển nguồn nước ngầm từ sâu trong trong lòng đất lên đất liền phục vụ sinh hoạt.

    Giếng khoan có 2 cái là giếng khoan dân dụng và giếng khoan công nghiệp. Giếng khoan dân dụng thường có đồ sâu vào khoảng 20-40m. Giếng khoan công nghiệp còn gọi là giếng khoan sâu với nồng độ sâu vào khoảng trên 40m đến 200 m. Giếng khoan dân dụng thường dùng cho hộ gia đình, tưới tiêu sản xuất với quy mô vừa & không to. Giếng khoan công nghiệp nhắm đến nguồn nước ngầm trữ lượng lớn ở sâu trong lòng đất, nhằm phục vụ sinh hoạt & sản xuất quy mô lớn như khu công nghiệp, trang trại, chung cư,...

    2. máy bơm nước giếng khoan - bơm nước hỏa tiễn

    Xem thêm : May bom nuoc gieng khoan cong nghiep

    Tương tự như giếng khoan, để phục vụ hiệu quả và hiệu quả cho việc vận chuyền nguồn nước ngầm từ sâu dưới lòng đất, máy bơm nước điện chìm dành cho giếng khoan cũng được thiết kế với 2 cái

    +Loại đặt cạn (dành cho giếng khoan dân dụng): có công suất bé, lưu lượng nước di dời & khả năng hút nước, đẩy nước lên không thấp cũng yếu hơn so với mẫu bơm nước đặt chìm, thích hợp sử dụng cho giếng khoan dân dụng.

    +Loại đặt chìm (máy bơm nước giếng khoan): gồm các mẫu với thiết kế đường kính từ 3 inch đến 8 inch. Tương đương với đường kính thì số tầng cánh của bơm nước giếng khoan sâu cũng khác nhau & tỉ lệ thuận với đường kính. Đường kính càng lớn thì số tầng cánh càng lớn & ngược lại. Số tầng cánh càng lớn thì khả năng đẩy nước lên không thấp của máy bơm càng lớn. Nói về công suất điện thì có loại hoạt động với điện 1pha, có mẫu vận hành với điện 3 pha.

    Tham khảo : Ung dung may bom tha chim gieng khoan

    máy bơm nước giếng khoan ngày nay trên thị trường có nhiều cái, có cả hàng ngoại nhập, có mẫu được rắp ráp tại Việt Nam. Nhìn chung Những cái máy bơm nước giếng khoan sâu hiệu quả có khả năng kể đến như: GALAXY , GALAXY II

    cty sx máy bơm nước Tan Huynh Chau tuyển nhà cung cấp, đại lý trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY, bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY II … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site bơm nước galaxy : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này