Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C45.5 5.5 KW

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi bomroitruc, 20/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ngày nay, rắc rối xử lý nước thải đang trở nên được đặc thù lưu tâm sau vụ xả thải làm chết cá hàng loạt của người dùng gang thép Formosa Hà Tĩnh. Dường như đó , trên toàn nước ta có biết bao nhiêu khu công nghiệp, nhà máy đang động tác chế tạo và sẽ có thêm bao nhiêu người dân, khu công nghiệp nữa sẽ "mọc" lên. Và điều thứ 1 chúng ta nên hình dung đó là xử lý nước thải, rác thải, khí thải để bảo vệ môi trường.

    cùng với những đối tượng có tài năng xuất hiện một lượng nước thải lớn, muốn xử lý một cách gọn ghẽ chúng ta nên gom vào một bể chứa , một khu xử lý chung và bằng các phương pháp vật lý, hóa học, sinh học để xử lý sau đó bơm xả thải bằng các trạm bơm.

    Hôm nay máy bơm nước giá rẻ chỉ dẫn quý khách Cách lựa chọn bơm thải thích hợp với trạm bơm có các ngựa khác biệt.

    Khi thành lập 1 trạm bơm, chắc chắn chúng ta phải tính toán đến sức chứa và HP làm việc của trạm bơm, từ đó có các lựa chọn trang thứ, bơm chìm nước thải cho thích hợp với ngựa của trạm. Việc này khá quan trọng bởi nó liên quan đến vấn đề kinh tế nhằm tránh lãng phí khi công suất bơm thừa thãi hoặc không phù hợp với ngựa của trạm bơm.

    [​IMG]


    Cách lựa chọn bơm thải ưng ý với trạm bơm


    Ký hiệu:

    Q[sub]tb[/sub]: lượng nước bơm trạm bơm(m3/h), Q[sub]b[/sub]: Lưu lượng bơm (m3/h) , W[sub]b[/sub]: thể tích bể thu, Q[sub]h[/sub][sup]min[/sup]: lượng nước dòng chảy đến trong giờ nhỏ nhất( m3/h).


    với trạm bơm có công suất nhỏ.


    [​IMG]


    cùng với trạm bơm có ngựa lớn


    [​IMG]

    Một số loại bơm nước thường phục vụ các trạm máy bơm nước thải tập trung.


    Phổ biến nhất đó chính là dòng máy bơm nước chìm nước thải Tsurumi do Nhật Bản cung ứng. Lý do dòng này được ưa chuộng dùng nhiều vì đây là dòng bơm chất lượng, được cung ứng bởi nước nhà có nhãn hàng về các sản phẩm chất lượng và tính áp dụng cao và các dòng bơm Tsurumi cũng không ngoại lệ. Ngoài ra dòng bơm này còn rất da dạng về chủng loại và ngựa cho người mua có nhiều lựa chọn ưng ý.

    Nếu trạm bơm của bạn có HP lớn thì có thể dùng đến dòng cống phẩm Model KRS1022. Chỉ với 22kW nhưng nó có tài năng bơm max đến 720m3/h. Một con số mà không dòng vật phẩm nào tại Việt Nam đạt được với cùng ngựa. Trong khi các dòng bơm Model KTZ được dùng nhiều nhất do có tài năng làm việc thích hợp với mọi các công trình bơm thải tại Việt Nam.

    Tiếp theo đó là các dòng bơm của các nhãn hàng lớn như Pentax, Ebara, Mastra, CNP... Đây cũng đều là những dòng bơm nước thải chất lượng và yêu thích với nhu cầu dùng của toàn bộ người dùng.

    Để mua được các sản phẩm máy bơm nước chìm nước thải chính hãng, chất lượng với giá phải chăng người dùng hãy đến với Đại lý bơm nước Thuận Hiệp Thành, chúng tôi hiện đang là doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam các dòng bơm nước nhập khẩu nói chung và máy bơm nước thải nói riêng.

    [​IMG]


    Mọi thông tin yếu tố người dùng vui miệng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình nhất hoặc để lại thông tin bắt buộc ở mục tin nhắn hoặc mục yêu cầu gửi giá bên trái website máy bơm nước chúng tôi sẽ shop đến các bạn sau 5 phút.

    Xin trân trọng cảm ơn !

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Web: máy bơm trục rời
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này