màu sắc theo tử vi phong thủy Trần thi công bằng thạch cao cho phòng khách

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi trangtu, 13/11/16.

  1. trangtu

    trangtu Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trần thạch cao cho tiến bộ phòng khách đẹp theo phong thủy

    kề bên việc tạo thành 1 không khí phòng khách đẹp mang khuynh hướng , hiện đại , quý phái phác họa , độc đáo khác biệt bằng các Trần bằng thạch cao nhiều mẫu mã . Khi tạo người chơi cũng nên hết sức cẩn thận đến việc hài hòa và hợp lý giữa yếu tố tử vi & cách trang trí cho căn phòng sao để cho mục đích sau cùng là mang về sự hài lòng cũng tựa như những điều xuất sắc đẹp nhất sẽ đến với người sử dụng sau khi dùng Trần bằng thạch cao cho phòng khách .

    đa số chúng ta chủ quan cho rằng phong thủy trả tác động cung như liên quan gì đến cuộc sống của bọn họ cả . đó là 1 ý nghĩ quả thật sai lạc . Theo như chứng minh đã cho chúng ta biết rằng tử vi phong thủy tác động rất nhiều đến cuộc sống đời thường của trái đất . Nếu tử vi nhà game thủ đc trang trí một cách phải chăng thì quy trình, cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng sẽ đc tiện nghi hơn rất nhiều và trái lại . Theo vấn đề của tử vi thì không gian gian của phần trên có nghĩa là trần nhà là tượng trưng cho t trời . thế cho nên khi lập Trần bằng thạch cao phòng khách đẹp người chơi cần nhấn mạnh đền nhân tố tử vi ở trong phần trần một cách sao để cho phù hợp với tử vi phong thủy nhất . trong đó nhân tố “ tà khí “ vẫn được vồ cập hơn cả. Cần lưu ý hơn với Trần giả thạch cao trần chìm vì mẫu này sử dụng căn bản phòng khách hiện đại và với đường nét trần chìm thì người chơi chú ý dường nét trần chìm làm thế nào cho hợp lí , và chú ý làm sao cho hợp tử vi phong thủy.

    [​IMG]

    Nguyên tắc chọn màu sắc cho Trần thạch cao bằng tấm thạch cao phòng khách theo phong thủy.

    Để đánh giá đc 1 không khí phòng tiếp khách có sự thật thẩm mỹ cao , lung linh and mĩ miều and thợ chuyên thi công người nhìn vừa ý tương tự như hài lòng hay không . bên cạnh tìm ra được 1 mẫu trần vừa ý phù hợp với không khí thì màu sắc cũng chính là 1 các điều thiết yếu để làm cho không gian mà tôi vừa nêu bên trên . Vậy chọn mà sắc như thế nào để không gian tỏa lịch sự hơn nhưng vẫn phải hợp với tử vi phong thủy . Hãy cùng tôi khám phá qua các thông báo ngay tiếp sau đây nhé .

    1, chọn lựa Color theo tử vi phong thủy

    Như game thủ cũng biết trong nghành thành lập ngôi nhà của người tiêu dùng đc khiến cho do bản vẽ xây dựng hình khối and sự tấn dụng tối đa diện tích mà mình đang chiếm hữu từ đó tạo dựng lên 1 ngôi nhà theo các gì mình có . tuy vậy khi chuyên thiết kế dựng vẫn không tránh khỏi một số khiếm khuyết do : địa hình , địa điểm , những góc cạnh , xà cột . Chính các điều ấy đã thợ chuyên thi công ảnh hưởng đến tử vi . Việc thiết kế Trần bằng thạch cao theo phong thủy để giúp ta có được nhiều ưu thế như ; sức khỏe của doanh nghiệp luôn luôn
    bình an , mái ấm gia đình hạnh phúc , công việc thuận lợi .
    Về Color : phong thủy pháp luật rằng nhân tố Color phải tuân hành theo “ trời nhẹ , đất nặng trĩu “ hay nói theo cách trời ở đây đang được bọn họ hoán dụ là trần phòng , & đất sẽ đc hoán dụ thnhf nền nhà . vì vậy Color của không gian phía trên trần lúc nào cũng phải đậm hơn sàn phòng .


    [​IMG]

    2/ lựa chọn màu sắc hợp với quy trình, sở thích

    cạnh bên lựa chọn Màu sắc theo phong thủy luật pháp thì cũng nên xem xét màu sắc nào phù hợp với các bước , sở thích , cung mệnh của gia chủ .
    rõ ràng : nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên lựa chọn Màu sắc làm sao cho mang về cảm hứng : khiêm tốn . sang , trí tuệ , , điềm tĩnh , thanh cao . Nếu gia chủ là một trong nghệ sĩ nên chọn những màu sắc mang đến xúc cảm , bay bổng …vv
    Hoặc nếu gia chủ là nhà ngoại giao , mến yêu gia , mô giới , thì nên tạo cảm giác tươi quý phái , cởi mở , thân thiện .
    bạn có thể chọn Màu sắc theo độ tuổi cũng khá được . Độ tuổi rất có thể chia thợ chuyên làm 2 giai đoạn : hưu trí và trưởng thành . Nếu gia chủ là những người dã nghỉ hữu an nhàn nhã tuổi già thì game thủ nên chọn những Color nhẹ , trầm , bi tráng mang tới cho chúng ta không khí thnah thong thả , điềm tính . so với những gia chủ đang ở dộ tuổi trẻ game thủ nên lựa chọn những gam màu sáng mang tới xúc cảm năng động , tươi mới .


    3/Chọn Color Trần thạch cao cho phòng khách hiện đại theo tuổi

    + Mệnh hỏa :

    Màu sắc sử dụng : như đỏ, da cam, hồng, tím. tay sẽ gây ra phản cảm và rất khó phối nội thất.Đây đều là những Màu sắc. bạn chỉ nên chọn các màu này để phối 1 địa điểm nào đấy bên trên trần để phác họa điếm nhấn cho căn phòng thui . Dường như chúng ta có thể trang trí không khí phòng bằng những cây trồng sẽ tương đối hợp với người mệnh hỏa. ngoài ra, người mệnh này nên trồng các loại cây rất có thể ra hoa hoặc kết trái and dùng chậu có red color, hồng để ngày càng tăng vượng khí. một số ít loại hoa nên trồng là hoa lan đại dương điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước.
    .Màu cấm kị : dden , xanh , biển sẫm


    + Mệnh Thổ

    Color sử dụng : red color , màu vàng . nếu như khách hàng biết trang trí Trần thạch cao bằng tấm thạch cao đúng đắn and phù hợp với mệnh này tghif nó sẽ mang đến cho người chơi nhiều sức mạnh à luôn luôn màu đỏ may mắn trong cuộc sống đời thường . màu vàng là màu nên chọn hơn cả nó giúp lòng tin game thủ hưng phấn hơn giúp gia chủ đạt được những thành tựu trong những công việc
    Màu đại kị ; blue color


    + Mệnh Thủy

    Màu sắc lựa chọn : xanh , đen , trắng , ánh kim . greed color mang lại cảm hứng dễ chịu , thư giãn and tươi trẻ xuất sắc cho sự đi lên and lan rộng sự nghiệp .Màu xanh da trời nhạt cũng là 1 sự chọn lựa lí tưởng cho quy trình , học hành
    Màu đại kị : gray clolor , vàng , đỏ


    + Mệnh Kim

    Color chọn lựa : màu trắng chính là màu chủ quản cho cung này . Trong không khí white color được coi là nguồn năng lượng cho tử vi giúp cho gia chủ lan rộng & khám thêm được không ít cái mới hơn , đón tiếp 1 tương lai tươi đẹp .
    Một điều khác biệt ở chính là nếu như bạn biết phối kết hợp giữ Trần làm bằng thạch cao màu trắng với mù vàng nhạt của vách thạch cao sẽ càng phù hợp với cung hoàng đạo này đấy .
    Màu đại kỵ : đỏ , hồng , tím . Vì mộc khắc thổ nên các màu xanh da trời , màu gỗ có thể gây ra những điều ăn hại cho những người mệnh kim .


    + Mệnh Mộc

    Màu sắc hài hòa và hợp lý ; blue color nhạt , đó là 1 màu nhẹ dịu thường dùng gam màu chính cho những căn
    nhà có gia chủ mệnh này . Màu này sẽ mang đến gia chủ có cuộc sống đời thường dễ chịu về mặt ý thức & mang về các màu đỏ lộc may về sự việc nghiệp .
    Màu đại kỵ : đỏ , tím , trắng . Nên dùng các Màu sắc trung tính sẽ tạo cho tử vi của căn nhà trở nên hài hòa và hợp lý hơn . n


    các điều cấm kị khi phác họa Trần thạch cao phòng khách đẹp

    so với tử vi phong thủy đó là 1 điều hết sức kiêng kị . Do đc Thành lập từ khóa lâu hoặc chủ nhà không có kiến thức về phong thủy
    Nên khi thành lập trần phòng khách đẹp nhà người chơi có xà ngang bắc qua. phía bên dưới xà ngang là một trụ đỡ . Trụ đỡ đc phân thành 2 loại : trụ đặt liền với tường gọi là trụ tường , loại thứ 2 gọi là trụ đứng tách rời gọi là trụ rời .
    Biện pháp xử lý : kê tủ sách tủ rượu hoặc tủ phơi bày để che đậy. phía bên trên trụ tường phần nhiều đều có xà ngang bắc qua , cho nên vì vậy chớ nên kê sofa ngay gần đó . Vì khi ngồi bên trên sofa người ngồi sẽ sở hữu cảm xúc bị xà nagng đè lên đầu điều ấy sẽ làm tác động đến sức khỏe của doanh nghiệp .


    một số gia đình do không có sợ nghiệm kém cỏi kê sofa giữa hai trụ đỡ, điều ấy không phù hợp với tử vi phong thủy. Còn nếu ngồi sát vào trụ thì có thể bị xà ngang đè lên.
    phía bên trên đó là 1 số ít thông báo mà xaydunglocphat.vn muốn gửi tới các game thủ khi đang xuất hiện ý tưởng sử dụng Trần bằng thạch cao để trang trí thiết kế bên trong cho căn phòng tiếp khách . có nhu cầu qua các thông báo này còn có thể giúp cho bạn tránh được nhưng thiết kế không hợp với tử vi phong thủy làm thế nào cho người sử dụng rất có thể sử dụng đc 1 Trần làm bằng thạch cao phòng khách giá rẻ tuyệt vời nhé .


    Để biết thêm thông báo chi tiết cụ thể khi mong muốn sử dụng Trần thi công bằng thạch cao chúng ta cũng có thể Liên hệ
    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn and cải tiến và phát triển LỘC PHÁT
    Số nhà 35/358 – BÙI XƯƠNG TRẠCH – THANH XUÂN – thủ đô hà nội
    Web : xaydunglocphat.vn
    Hoặc để đc support online bạn có thể gọi Hỗ trợ tư vấn : 0975338395 để đc tư vấn miến phí nhé .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này