Mẫu phòng khách sang trọng đương đại nhờ bộ sofa da cao cấp hiện giờ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi deptraitaiai, 28/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một Phòng khách hiện đại, hiện đại và mới mẻ chính là xu hướng chủ đạo trong thiết kế nội thất thời gian gần đây. Để tạo ấn tượng mạnh, nhiều người đã và đang chọn và sử dụng bộ bàn Ghế salon da cho không gian, một chọn lọc không mới nhưng cũng chưa bao giờ là lỗi thời. Ngoài đặc tính làm cho phòng khách vươn lên là quyến rũ, Ghe sofa da cao cap còn có các đặc điểm nội trội khiến nó vươn lên là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    bàn ghế sofa da có các đặc điểm nổi bật khiến người tiêu dùng lựa chọn như : vật liệu da không bám vụi, dễ lau chùi, không dính lông của vật nuôi trong nhà như chó , mèo… Bộ Sofa da cao cap khiến cho căn không gian trở nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chất liệu da, nhất là da thật được trải qua một quá trình xử lý da, được anh em gọi là thuộc da ( xử lý hóa chất ). Việc làm này làm da trở nên mềm dẻo, bền đẹp, bóng hơn. Màu sắc da thật thường không tươi sáng và nổi bật như Ghế salon da. Da thật thường có Màu sắc sáng nhẹ như sương mai hoặc thậm chí hơi tối.
    [​IMG]

    Một đặc điểm nữa là bề mặt chiếc, nếu là da giả sẽ cảm nhận được độ trơn tuột láng và bóng của vật liệu. Da giả còn không có sự đàn hồi tốt, khi nhấn xuống vết lõm sẽ không hoàn nguyên như trên da thật. Việc coi sóc cho Ghe salon da cũng khá dễ dàng, bình thường chỉ cần hút bụi hoặc lau nhẹ là có thể làm cho sạch được bề mặt. Đặc điểm này là ưu thế khiến mọi người chọn loại Ghe sofa da cao cap hơn vải. Chất liệu vải dễ hấp thu các tạp chất bên bên cạnh và lưu giữ chúng lại, để lâu sẽ rất khó làm sạch nếu bọc ghế ghe sofa, ghế salon khéo léo, chúng sẽ siêu ôm thân ghế. Tuy nhiên, siêu khó để phân biệt da thật với da fake. Thêm vào đó giá thành lại đắt khiến phổ biến gia đình dù chịu chơi nhưng cũng chưa dám đầu tư cho một bộ nệm da xịn.

    Bọc nệm sofa, ghế salon bang da giả phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình hơn. sắc màu phong phú, khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng hơn. loại phần đệm này ít bám bụi bẩn. Tuy nhiên, bọc nệm ghe sofa,Ghế salon da bằng loại da kém chất lượng này có độ bền không cao, và vô cùng bám mùi. Việc loại bỏ vết bẩn trên ghế da bằng nước sạch cũng có vẻ dễ dàng. Với nệm ghế sofa, Sofa da cao cap, việc chăm nom thực sự lại không đơn giản giả dụ như bạn muốn có nội thất “luôn như mới”.

    Da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý bởi công nghệ thuộc da tốt, có độ đàn hồi tốt hơn. Mặt da và vân da cũng tinh tế so với da fake. Đường may cũng phải chuẩn thì khi lắp lên bộ bàn ghế đệm mới căng và đẹp. giá thành của dòng đệm ghe sofa này tốt hơn khá phổ biến so với bọc nệm ghe sofa bằng da thật và nó cũng không bám mùi nhiều.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này