Lucky88 đưa tin: Ancelotti đến Napoli, domino HLV đổ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/5/18.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc Carlo Ancelotti rất có thể sẽ tái xuất với Napoli rất có thể sẽ khiến công cuộc chuyển nhượng các HLV của bóng đá châu Âu Hè này thêm sôi động.

    Carlo Ancelotti từng được các CĐV ủng hộ mãnh liệt trong cuộc đua vào ghế HLV trưởng ĐT Italia. Carletto rất có thể sẽ tái xuất với các tifosi, nhưng không phải với cương vị thuyền trưởng Azzurri, mà là vị trí HLV trưởng Napoli.

    Việc Carlo Ancelotti rất có thể sẽ tái xuất với Napoli rất có thể sẽ khiến công cuộc chuyển nhượng các HLV của bóng đá châu Âu Hè này thêm sôi động.

    Theo báo chí Italia, Ancelotti đã đồng ý trở thành HLV trưởng Napoli. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã quyết định thay thế HLV Maurizio Sarri, người nhiều khả năng sang Chelsea.

    Xem thêm: cá cược thể thao online

    Carlo Ancelotti bị BLĐ Bayern Munich sa thải sau trận thua 0-3 trước PSG tại lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League. Các ngôi sao của Bayern Munich như Boateng, Robben, Thomas Muller,... được xem là những kẻ đứng sau việc sa thải Carlo Ancelotti.

    Sau đó HLV Ancelotti dù đã tuyên bố muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại vẫn liên tiếp nhận được những lời mời gọi từ vài CLB (AC Milan, Everton...) và đội bóng tầm trung, trong đó mới nhất là LĐBĐ Italia và Croatia. Các nguồn tin thân tín với HLV cho biết, những đề nghị nói chưa "thật sự hấp dẫn."

    HLV Ancelotti dù đã tuyên bố muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại vẫn liên tiếp nhận được những lời mời gọi từ vài CLB (AC Milan, Everton...) và đội bóng tầm trung, trong đó mới nhất là LĐBĐ Italia và Croatia.
    Tuy nhiên trở lại với Napoli có thể là bước đệm hoàn hảo. CLB thành Naples đang khát khao lật đổ Juve, dù hai mùa vừa qua không đủ lực.

    Việc Carlo Ancelotti rất có thể sẽ tái xuất với Napoli rất có thể sẽ khiến công cuộc chuyển nhượng các HLV của bóng đá châu Âu Hè này thêm sôi động. HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sang Chelsea thay cho HLV Antonio Conte, sau khi bị chủ tịch De Laurentiis xúc phạm.

    Trong phát biểu mới đây, HLV Sarri cũng đã xác nhận rằng ông cũng đang cân nhắc việc chia tay Napoli trong mùa Hè này. Thậm chí một CLB của Ngoại hạng Anh là Everton cũng đang muốn thay HLV. Arsenal cũng có thể nhắm đến các HLV người Italia kể trên. Ngoài ra, Inter Milan cũng là một CLB khác muốn chiêu mộ Conte hoặc Maurizio Sarri.

    - Bóng Đá
    Theo báo chí Italia, Ancelotti đã đồng ý trở thành HLV trưởng Napoli.
    Về phần Conte, dù HLV Roberto Mancini đã chính thức kí hợp đồng với với ĐT Italia, tuy nhiên ông vẫn còn sức hút và nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB ở Italia lẫn bóng đá châu Âu. Việc PSG chưa công bố hợp đồng với HLV Thomas Tuchel có thể là vì lý do này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này