Lựa chọn ốp lưng sản xuất Nillkin Synthetic Fiber cho Smart Phone S8

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trên mặt ốp là nhiều vân cacbon giúp cầm chắc tay, tránh tình trạng bị trơn trượt đồng thời tạo sự nổi bật về thiết kế.

    Về mặt tính năng thì ốp lưng dế yêu S8 làm bởi Nillkin Synthetic Fiber giúp giảm rủi ro cho thiết bị S8 trong các trường hợp: giảm tác hại từ việc va đập và trầy xước do những vật nhọn tốt. Chưa kể tới ốp còn có tác dụng chống bám vân tay và mồ hôi vô cùng đảm bảo.

    Về mặt thiết kế, với ngoại hình nhỏ gọn và mỏng nhẹ giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái khi cầm. Thiết kế bình thường nhưng được làm nổi bật với vân cacbon đưa đến cảm giác không nhàm chán khi mang lên Smart Phone.

    Ốp lưng Samsung S8 trong bài viết của chúng ta có nguồn gốc rõ ràng: thương hiệu Nillkin của Hồng Kông, được phụ kiện rẻ nhập trực tiếp chính hãng, phụ kiện còn new cũng như đang còn nguyên tem nguyên hộp nên mọi người có thể 100% an tâm về xuất xứ + chất lượng sản phẩm.

    Ốp lưng cảm ứng S8 làm bởi Nillkin Synthetic Fiber được giới thiệu mỏng nhẹ, ôm sát lấy tất cả thân + viền dế yêu để đem tới một cảm giác cầm chắc tay.

    Kiểu dáng: ốp lưng Galaxy S8 Plus này là một kiểu case nhựa bảo vệ hoàn toàn new làm bởi Nillkin dành cho thiết bị S8, thiết kế cũng vô cùng khác lạ so với vô số dạng ốp trước của hãng.

    Chất liệu lựa chọn bao gồm: nhựa cứng PC và sợi tổng hợp đưa tới chất lượng tốt nhất, bền chắc theo thời gian. Có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên ốp lưng sản xuất Nillkin Synthetic Fiber còn có hạn chế vì chưa có khả năng giữ an toàn mặt trước, chúng cần sự hỗ trợ của kính cường lực Galaxy S8 của Baseus để thực hiện điều này. Khách hàng an tâm bởi cả 2 thiết kế này đều được các cơ sở của chúng tôi nhập hàng do đó bạn không phải mất công đi lại tìm kiếm mà vẫn có thể sắm thêm cả hai dạng này.

    Điện thoại Galaxy S8 được hình thành bằng kính vô cùng sang trọng bởi vậy tránh hỏng hóc cho chiếc điện thoại này luôn như mới sẽ là nhiệm vụ số 1 khi bạn sở hữu cảm ứng cao cấp này. Bài viết này chia sẻ về 1 model phụ kiện cảm ứng mang tên Nillkin chất lượng thuộc kiểu ốp lưng giúp ai đang sở hữu máy thực hiện việc tránh hỏng hóc cho Smart Phone đến từ Samsung. Hiện phụ kiện này đã có mặt tại phụ kiện rẻ với mức giá phù hợp túi tiền của bạn.

    Hình ảnh minh họa mẫu ốp lưng cảm ứng S8 sản xuất Nillkin Synthetic Fiber tại các cơ sở của chúng tôi:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này