Lợi ích từ việc trồng rau thủy canh

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi xanheco, 31/5/17.

  1. xanheco

    xanheco Active Member

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để trồng rau thủy canh hiệu quả cần đảm bảo rất nhiều yếu tố: dinh dưỡng thủy canh, ánh sáng, cách thức trồng rau thủy canh và một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là cây giống thủy canh. >> giá thể trồng lan
    1. Trồng rau thủy canh đáp ứng nhu cầu cấp bách về rau sạch hiện nay của toàn xã hội..
    2. Trồng rau thủy canh không cần mất thời gian để tưới hay bón phân.
    3. Trồng rau thủy canh không sử dụng đất, chỉ cần có không gian nhỏ để lắp đặt hệ thống trồng, tiết kiệm diện tích, tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.
    4. Dễ dàng thích ứng với nhiều điều kiện trồng rau thủy canh khác nhau: trồng ở trong nhà, ngoài sân, sân thượng, ban công … và cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt
    5. Trồng rau thủy canh cho năng suất cây trồng rất cao, trồng được nhiều vụ liên tục trong năm, kể cả trái vụ, chi phí sản xuất hợp lý.
    6. Rau quả trồng thủy canh tạo thành sạch tuyệt đối, giàu chất dinh dưỡng, có hình thức mẫu mã đẹp, đồng nhất và tươi ngon.
    7. Rất an toàn cho sức khỏe, sản phẩm trồng rau thủy canh không chứa các độc tố hóa học, kim loại nặng và vi sinh vật gây bệnh.
    8. Giải phóng lượng lớn sức lao động, phương pháp trồng rau thủy canh đơn giản, mọi nhà, đặc biệt ở các đô thị đều có thể tham gia trồng rau thủy canh.
    9. Trồng rau thủy canh góp phần giải quyết tình trạng thiếu đất sản xuất do quá trình đô thị hóa nhanh và sự tác động của biến đổi khí hậu.
    10. Trồng rau thủy canh có ý nghĩa về mặt giáo dục đối với con trẻ, tạo cho con người gần gủi với môi trường thiên nhiên, làm giảm stress cho người có cường độ làm việc cao, đây là cách thư giản cũng rất thú vị.
    [​IMG]
    Các bạn có thể gọi theo số: 094 209 7975 để được tư vấn trồng rau thủy canh tại nhà. Hoặc bạn có thể truy cập tại website: xanheco.com với rất nhiều thông tin thú vị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này