Lợi ích từ việc học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 20/4/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo nghiên cứu chuyện gia giáo dục trên thế giới, học tiếng anh với giáo viên nước ngoài mang lại hiệu quả vượt trội .

    - Trung tâm ngoại ngữ Tây Bắc áp dụng cho tất cả các chương trình
    cung cấp giáo viên nước ngoài anh ngữ 100% giáo viên bản ngữ mục đích giúp học viên sẽ được hòa nhập như đang học tập trong môi trường quốc tế .
    - Với đội ngũ giáo viên Nước ngoài tại Trung tâm đến từ Philippines có trình độ chuyên môn tốt nghiệp thạc sĩ, cử nhân được đào tạo bài bảng và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm , được cấp giấy phép giảng dạy trên nhiều quốc gia .
    - Dù ở đâu hay thuộc quốc tịch nào không quan trọng, điều quan trọng nhất là giáo viên có thể giao tiếp như người bản xứ. Giáo viên biết cách làm thế nào để học Tiếng anh và đạt được sự trôi chảy như người bản xứ. Giáo viên luôn trang bị tốt để học viên đạt được kết quả tương tự.

    [​IMG]

    - Vì việc nói và nghe Tiếng Anh đối với người Việt Nam đến nay vẫn là một vấn đề khó giải quyết. người Việt Nam đã quá quen với hình thức học Tiếng Anh trong nhà trường đó là: viết từ mới, đọc, học ngữ pháp, phải làm bài tập ngữ pháp.Nhưng họ quên mất một điều là khi học anh văn thì kỹ năng nghe nói rất quan trọng,đa số các học viên sau khi kết thúc quá trình học tại trường đều không giao tiếp được.
    - Khi áp dụng 100% GVNN có thể gây khó khăn cho người học trong giai đoạn đầu , nhưng nó khiến cho người học phải rèn luyện cách tư duy bằng Tiếng Anh, đoán nghĩa khi gặp từ mới qua đó bộ não sẽ làm quen với tiếng anh so với cách học Tiếng Anh bằng tiếng Việt theo phương pháp truyền thống.
    - Khi học với GVNN các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm của học rất chuẩn, học viên ngay lập tức tiếp thu được tiếng anh chuẩn ngay từ đầu. vì khi học với giáo viên Việt Nam nếu bị sai ngay từ đầu thì rất khó để điều chỉnh lại sau này

    - Học viên được tiếp xúc liên tục với GVNN với giọng phát âm chuẩn với phong cách và văn hóa đến từ các quốc gia khác nhau nên học viên thường rất hào hứng trong quá trình học chính vì thế hiệu quả học tập được nâng cao rất nhiều.
    - Sau khi đã quen với GVNN nên khi gặp người nước ngoài trong công việc cũng như đời sống thường ngày các học viên sẽ mạnh dạng và tự tin khi giao tiếp và các phản xạ nghe nói của các bạn sẽ linh hoạt hơn so với học viên thông thường.
    - Hiện tại Trung tâm Ngoại Ngữ Tây Bắc áp dụng chương trình học 100% GVNN vào tất cả các khóa học giúp học viên tiếp xúc với tiếng Anh giọng chuẩn.
    Tuy nhiên có một điều mà Trung tâm muốn nhấn mạnh là dù bạn học Tiếng Anh với GVNN hay giáo viên Việt Nam đều không quan trọng . Bởi đều quan trọng nhất là học viên phải cố gắng và nổ lực hết mình để có thể đạt được kết quả như mình mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này