Loài hoa đại diện cho sự sung túc, thịnh vượng và ấm áp.

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi bomroitruc, 15/6/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hoa lan hồ điệp có thân cây tròn trịa, cành lá mềm mại, màu sắc tươi sáng, cánh hoa to tròn, đối xứng với nhau nên chính là loài hoa mang vượng khí vào nhà. Hơn nữa, màu vàng lại đại diện cho sự sung túc, thịnh vượng và ấm áp. Vì thế, hoa hồ điệp vàng không những có vẻ đẹp thanh cao, ấm áp, nhẹ nhàng mà còn là lời cầu chúc ấm no, thịnh vượng cho gia đình.

    Với ý nghĩa này, chậu lan hồ điệp màu vàng sẽ là món quà xuân vô cùng ý nghĩa để gửi tặng đến người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng. Với chậu lan hồ điệp vàng thì đã hội tụ đầy đủ, thể hiện được những lời chúc tốt đẹp nhất mà bạn muốn gửi đến mọi người. Cũng có thể làm món quà mừng khai trương, mừng tân gia thật sự ý nghĩa.Xem thêm về hoa lan hồ điệp:

    Hoa lan hồ điệp tím

    Lan Hồ Điệp là món quà hoàn hảo trong bất kỳ các sự kiện, dịp lễ Tết, Tân Gia, Khai trương, mình thọ, tặng sếp, tặng bạn bè... vì vẻ đẹp sang trọng, thuần khiết, hoa trưng được lâu, có độ bền cao, nổi bật so với các loài hoa khác.

    Hoa lan – Tao nhã và sang trọng, với hơn 25000 loại có trong tự nhiên, là loại hoa khó trồng. một trong những loài thưc vật có hoa lớn nhất. Mỗi loại hoa lan có một vẻ đẹp quý phái khác nhau, hoa lan có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau và truyền tải các thông điệp khác nhau đến người nhận.

    Một vài ý nghĩa của Lan Hồ điệp:

    - Là loài hoa vinh danh những anh hùng (Hy Lạp)
    - Là biểu tượng của sự sang trọng, sự hoàn thiện và sắc đẹp ( Anh )
    - Là một vị thuốc có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau, hỗ trợ khả năng bổ sung sinh lực và sinh sản, có thể trị bệnh ho, phổi.
    - Là biểu trưng cho sự giàu có và sung túc
    - Là biểu tượng của tình yêu đối lứa

    Xem thêm về hoa lan hồ điệp: Cách trồng hoa lan hồ điệp vào chậu

    [​IMG]

    Hương sắc của hoa lan hồ điệp vàng

    Loài hoa phong lan hồ điệp màu vàng mang ý nghĩa cho sự khởi đầu tốt đẹp, thành công mỹ mãn, mang đến niềm vui mới, cơ hội mới tượng trưng cho sự giàu có, ấm no, sung túc và thịnh vượng. Hoa có với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ rất được ưa chuộng, đặc biệt là vào các dịp lễ tết, khai trương công ty hay quà biếu ngày tết.

    Màu vàng luôn tạo cho người ta cảm giác nhẹ dịu, ấm ấp như ánh nắng ban mai sưởi ấm lên mọi ngõ ngách của công ty, văn phòng, ngôi nhà bạn. Thế nên mỗi khi ngắm chậu hoa lòng ta lại cảm nhận được vẻ đẹp dịu dàng, cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa, không còn cảm thấy cô đơn, hiu quạnh nữa.

    Website: Hoa lan hồ điệp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này