Lạnh nhưng ấm áp bên nàng và phong cách sải bước nha Adam!

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 5/11/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 200.000đ - Cặp nhẫn Titan Forever Diamond Hàn Quốc [Y529]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]

    ✔ 165.000đ - Vòng tay da Sand Dragon Hàn Quốc bản lĩnh [Y518]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 150.000đ - Vòng tay hổ phách Bọ Cạp Hàn Quốc độc chất [Y522]. Chất liệu: Đá hổ phách. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 199.000đ - Ngôi nhà Lovely Hàn Quốc xinh xắn [Y497]
    [​IMG]
    ✔ 215.000đ - Cặp nhím nhồi bông tình yêu dễ thương [Y492]. Size: 17 cm
    [​IMG]
    ✔ 220.000đ - Combo 2 dây chuyền Three Ring Hàn Quốc [Y471]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 220.000đ - Combo 2 dây chuyền Keep Love Hàn Quốc vĩnh cửu [Y466]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 130.000đ - Vòng tay da Blue Star Hàn Quốc phong cách [Y520]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 189.000đ - Cặp vòng tay da Green Love Hàn Quốc [Y532]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 145.000đ - Dây chuyền hổ phách Bọ Cạp Hàn Quốc mạnh mẽ [Y521]. Chất liệu: Đá hổ phách. Freesize
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Mùa đông là mùa của những mẫu áo khoác dày dặn và ấm áp lên ngôi, cùng với đó là phong cách layer. Và mới đây nhất, sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Thụy Điển cùng nam mẫu hàng đầu người Mỹ, Sean O’Pry đã mang tới những gợi ý lý tưởng cho phái mạnh về những mẫu áo khoác nên có trong mùa đông 2013 và cách phối đồ cùng những mẫu áo khoác từ áo phao “béo”, áo khoác khuy gỗ (duffle coat) cho tới áo chần bônghay trench coat…
    Một trong những xu hướng thời trang từ thời thế chiến, mẫu áo khoác khuy gỗ (Duffle coat) với chất liệu dạ/nỉ có kiểu dáng dài và những hàng cúc gỗ được điểm dọc thân là điểm nhấn cơ bản của duffle coat. Sean O’Pry đã lựa chọn mẫu sweaters họa tiết cổ điển mặc trong, quần skinny jeans bạc màu và đôi Chelseaboots tối màu lịch lãm. Một chiếc Khăn quàng cổ màu xám sẽ là điểm nhấn tinh tế khi kết hợp cùng item này.
    Trang phục chần bông đang là xu hướng thời trang hot của mùa đông 2013, và H&M cũng không nằm ngoài xu hướng đó khi giới thiệu mẫu áo khoác chần bông màu xanh navy nam tính. Với mẫu áo khoác này các chàng có thể kết hợp cùng một chiếc sơ mi cổ điển, sweater cổ chữ V màu đỏ burgundy để có được nửa trên đậm chất layer và lịch lãm. Và quần jeans màu chàm là mẫu quần được nam mẫu lựa chọn kết hợp cùng.
    Pea coat, một xu hướng thời trang mentoday.net đang nhiệt tình lăng xê cho mùa đông 2013, được Sean O’Pry kết hợp cùng xu hướng quần màu sắc với mẫu chinos màu khaki. Để hoàn thiện set đồ mang phong cách đơn giản và nam tính thì nam mẫu đã kết hợp cùng mẫu cardigan cổ bẻ cùng đôi desert boots.
    Chiếc áo parka (đuôi cá) bắt đầu được phổ biến trong Chiến tranh lạnh của thế giới như một trang phục của quân đội Hoa Kỳ. Items này sẽ rất phù hợp với phong cách đơn giản và khỏe khoắn. Và Sean O’Pry đã kết hợp mẫu parka cùng quần jeans, áo thun và đôi sneakers cùng tông màu tối.
    Mẫu áo parka cách điệu màu xanh navy được nam mẫu kết hợp cùng mẫu sweater cùng tông màu xanh xám và mẫu quần jeans mài nhẹ đơn giản
    Màu cam đã và đang là xu hướng thời trang của mùa thu đông 2013, và để kết hợp cùng mẫu áo khoác màu cam sặc sỡ này, Sean O’Pry đã sử dung các trang phục mang gam màu trầm và trung tính như quần jeans, desert boots màu xanh và áo len cổ bẻ màu xám.
    …và để kết hợp cùng các mẫu áo choàng dáng dài này thì mẫu quần jeans tối màu cổ điển hay quần âu cùng những đôi giày, boots lịch lãm sẽ là gợi ý hợp lý
    Mẫu áo khoác len lông cừu với phần tay áo tương phản ấm áp và thời trang được nam mẫu kết hợp cùng mẫu áo len cổ tròn và quần jeans cùng tông màu, mang tới vẻ nam tính và ấm áp cho các chàng
    Áo khoác chần bông mang tới vẻ ấm áp và nam tính, các chàng có thể kết họp cùng các trang phục mang cả phong cách lịch lãm hay đơn giản.
    mentoday.net mong rằng những gợi ý trong bài viết này sẽ phần nào giúp các chàng có được những lựa chọn hợp lý cho mình trong những ngày đông lạnh giá này.


    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này