Làm thế nào để biết cửa hàng nào uy tín bán giày nam da thật?

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/6/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thời trang giày da nam trong những năm quả chưa bao giờ hết hot. Bản lĩnh đàn ông, chất nam tính, thể hiện qua các bước đi của giày tây nam thời trang. Lợi dụng xu thế này, nhiều cửa hàng đã mọc lên nhan nhản, uy tín hay không, thật giả thế nào không thể kiểm định hết được. Tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý khi đi mua giày tây nam cao cấp tại hà nội dưới đây bạn cần biết để lựa chọn đúng cửa hàng uy tín, tin cậy.
    [​IMG]
    Xem thêm: Địa chỉ mua giày nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội
    Hãy kiểm tra thật kỹ chất lượng giày da
    Chất lượng giày da nằm chủ yếu ở chất liệu da và đế. Vi vậy khi vào shop bán giày nam công sở giá rẻ bạn cần chú ý đến 2 điều này.
    Kiểm tra chất lượng giày da
    Nhận biết da thật: Chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu một chút, bạn có thể dùng cách hơ lửa, rỏ nước, hay chỉ cần nhìn, sờ, ... là có thể biết được đâu là da thật , da giả.
    Đế giày làm bằng chất liệu gì? Có phù hợp với mục đích mang giày của bạn hay không.
    Chất lượng gia công đôi giày có cẩn thận, tỉ mỉ, có chắc chắn không, nhất là phần đế giày được gắn với thân bằng đường khâu hay keo dính, ...
    Xem thêm: Cách đo size giày nam vừa cỡ chân
    Tìm hiểu kỹ về chính sách bàn hàng, và hậu mãi
    Các chế độ bán hàng, và hậu mãi, như đổi trả, bảo hành, làm mới giày có đầy đủ không, có đủ dài không, và hợp lý không.
    Bạn tuyệt đối không nên đi mua giày da thât ở những địa chỉ không uy tín, với chế độ bảo hành ngắn hơn 6 tháng, và hết sức lưu ý và cảnh giác với cửa hàng không cho đổi trả trong vòng 3 - 7 ngày hoặc làm mới miễn phí ít hơn 6 tháng, và những thông tin mập mờ, không rõ ràng, gây hiểu lầm, bạn phải hỏi cho rõ.
    Những địa chỉ bán giày công sở giá rẻ chất lượng tốt thì sẽ có những chính sách tốt như đổi trả trong vòng 7 ngày, có khi 30 ngày hoặc hơn, bảo hành 1 năm đối với hàng bình dân và vài năm với giày cao cấp. Chế độ làm mới cũng thế, có thể làm mới trọn đời miễn phí được.
    Cheapstore là một trong những đơn vị uy tín bán giày da chất lượng, cam kết chỉ bán hàng da thật 100%, có chế độ bảo hành 1 năm đến trọn đời sản phẩm, và chế độ đổi trả lên tới 365 ngày.
    Để ý một chút bạn sẽ tìm được một địa chỉ tốt để mua những đôi giày tốt cho bản thân, đỡ tiền mất tật mang. Chúc bạn thành công.
    Xem thêm: Những điều nam giới nên tránh sau khi uống rượu bia
     
    Đang tải...
: giày da nam

Chia sẻ trang này