Làm sao để luôn nổi bật?

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 22/8/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính đá Nice Green Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y776]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 205.000đ - Vòng tay da Drak Dragon Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y777]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính đá Nice Purple Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y778]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 185.000đ - Nhẫn Titan đính kim cương King of King Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y779]. Màu sắc: xanh biển, xanh lá. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 165.000đ - Nhẫn Titan đính đá King of Skull Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y780]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính đá Super Lanya Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y781]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 195.000đ - Nhẫn Titan King Lord Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y782]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan Spike Green Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y783]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 225.000đ - Nhẫn Titan đính kim cương Spike Skull Hàn Quốc phong cách, bãn lĩnh [Y784]. Chất liệu: Titan. Freesize
    ✔ 185.000đ - Vòng tay da Nice Skull Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y785]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Top 7. Song Ngư và Bảo Bình
    Chỉ sốđào hoa: ★★
    Tuy vận đào hoa tháng này nhìn chung có phần khởi sắc nhưng vẫn ở mức thấp. Tình cảm của Song Ngư dễ nảy sinh vấn đề, bạn sẽ thấy tức giận vì nghĩ rằng đối phương đang bỏ quên mình, nếu không kìm chếsẽ xảy ra tranh cãi, ảnh hưởng tình cảm.
    Bảo Bình cũng không có nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình yêu tháng 8. Vì vậy tốt nhất bạn hãy tận dụng thời gian này để học tập, phát triển sự nghiệp và hoàn thiện bản thân. Khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng thì nhân duyên đến sẽ khiến bạn tự tin nắm bắt.
    Top 6. Thiên Bình, Ma Kết và Bạch Dương
    Chỉ sốđào hoa: ★★☆
    Vận đào hoa của Thiên Bình trong tháng 8 vẫn giữ mức bình ổn như tháng trước. Tính cách ổn định và thận trọng trong tình cảm nên khi chưa gặp được người thật sự yêu thích thì bạn sẽ không tùy tiện gật đầu đồng ý. Bạn cũng không quá sốt ruột nên thường sẽ không làm khổ mình khổ người. Chỉ cần ý trung nhân xuất hiện, chắc chắn Thiên Bình sẽ nắm lấy thôi.
    Vận đào hoa của Ma Kết hơi kém. Bạn vốn cũng không phải là một “cao thủ tình trường” và khá kén chọn trong các mối quan hệ. Tuy vậy, tâm thái luôn vững vàng và phóng khoáng khiến bạn không nôn nóng tìm kiếm tình yêu. Bạn sống tự do vẫn rất vui vẻ và thản nhiên chờ đợi tình yêu đích thực của mình.
    Bạch Dương nếu đang yêu nên thận trọng vì tháng này có thể tình cảm dễ xảy ra vấn đề. Hai bạn dễ tranh cãi chỉ vì một chút chuyện nhỏ và không ai chịu nhường ai. Tốt nhất là bạn hãy chủ động nhân nhượng, để cả hai bình tâm lại rồi mới tìm giải pháp chung.
    TOP 1. SƯ TỬ
    Chỉ số đào hoa: ★★★★★
    Tử vi tình duyên dự báo tháng 8 này, vận đào hoa của cung Sư Tử sẽ tiếp tục duy trì trạng thái tốt từ tháng trước và còn có chiều hướng khởi sắc hơn nữa. Sao Hỏa vận hành ở cung Sư Tử đem đến nguồn năng lượng cực lớn cho tình yêu của bạn.
    Lời khuyên đơn giản trong giai đoạn này là bạn hãy mạnh dạn tận dụng thời cơ tốt để đi tìm một nửa đích thực của đời mình. Ngoài ra, sao Kim cũng giúp vận may ngày càng tăng lên, chỉ cần bạn dũng cảm đi bước đầu tiên thì mọi thứ về sau sẽ rất đáng mong đợi. Đồng thời, Mặt Trời vận hành trong cung cũng sẽ ban cho bạn một sức sống tràn trề và đầy hấp dẫn người khác phái.
    TOP 2. CỰ GIẢI
    Chỉ số đào hoa: ★★★★☆
    Vận đào hoa tháng 8 của cung Cự Giải vẫn sẽ nhiều may mắn như tháng vừa rồi. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội gặp được ý trung nhân và đặc biệt bản thân toát lên sức hút mãnh liệu nên được nhiều người chú ý, mến mộ.
    Tử vi tình duyên khuyên bạn nên chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình để tăng thêm tự tin và sự quyến rũ. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể và những buổi gặp gỡ, tiệc tùng để tìm thấy tình yêu của mình. Sao Kim vận hành trong cung Cự Giải cũng sẽ đem đến vận may liên tục cho bạn, chỉ cần tự tin và cởi mở thì mọi chuyện sẽ tiến triển thuận lợi.
    TOP 3. XỬ NỮ
    Chỉ số đào hoa: ★★★★
    Tháng này vận đào hoa của cung Xử Nữ có xu hướng tốt hơn rất nhiều so với tháng trước. Những đối tượng thầm thương trộm nhớ bạn có thể sẽ “lộ diện” và bày tỏ chân tình. Nửa đầu tháng 8, sao Thủy di chuyển thuận trong cung Xử Nữ đem đến cơ hội thay đổi tích cực trong tình yêu của bạn. Nếu cảm thấy gặp đúng người, hãy can đảm nắm lấy.
    Ngoài ra, Mặt Trời cũng sẽ tiếp thêm sức sống mãnh liệt cho bạn, tạo nên sức hút đặc biệt với người khác phái. Tuy nhiên cần chú ý, nửa cuối tháng 8 do sao Thủy nghịch chuyển nên có thể xuất hiện nguy cơ bất ổn trong tình cảm. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng để hòa hợp với đối phương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này