Làm nổi bật phòng khách với bộ khung tranh đồng hồ đẹp

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thanhthang, 14/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông thường thì khung tranh có rất nhiều kích cỡ và chủng loại nhưng thường sẽ chia thành hai loại đó là khung tranh đồng hồ treo tường và khung tranh để bàn.

    Đối với những khung trang thì bộ khung đồng hồ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có bộ làm bằng nhựa, có bộ bằng gỗ, có bộ bằng nhôm, bằng thủy tinh…Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nơi sản xuất đã không ngần ngại tung ra rất nhiều loại để phục vụ thượng đế của mình.

    [​IMG]/​

    Thông thường với suy nghĩ của chúng ta, khung ảnh nghệ thuật đã mang ý nghĩa trang trí, chính vì thế không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang trí thường đi kèm với khung tranh ảnh.

    Người ta sử dụng mẫu khung tranh ảnh đẹp để có thể gắn và treo lên những bức ảnh mình ưng ý nhất để lưu giữ, ngắm nhìn hằng ngày. Khung tranh có rất nhiều kích cỡ và chủng loại nhưng thường sẽ chia thành hai loại đó là khung tranh treo tường và khung tranh để bàn.

    Những bức tranh hiện đại thường hợp với khung tranh loại đơn giản, ít trang trí, trừ một số trường hợp đặc biệt muốn làm tăng độ tương phản giữa nét truyền thống và hiện đại. Đôi khi việc treo tranh không khung lại khiến cho bức tranh càng thêm nổi bật nhưng phần lớn chỉ sử dụng cho một số bức đã có sẵn khung căng bên trong.

    [​IMG]

    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    Tham khảo địa chỉ bán khung tranh đẹp tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này