Làm môi trái tim có đau không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 31/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đôi môi trái tim quyến rũ là ước mơ của phái đẹp. Chính vì thế làm môi trái tim là một dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn để lấy lại một bờ môi gợi cảm. Tuy nhiên trước khi thực hiện bạn nữ đều không khỏi lo lắng làm môi trái tim có đau không?
    [​IMG]
    Đôi môi trái tim quyến rũ là ước mơ của phái đẹp.

    Tạo môi trái tim là gì?
    Tạo môi trái tim là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện tương tự phẫu thuật thu gọn môi. Nếu tạo hình trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới, bác sĩ sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, sâu hay nông phù hợp tùy hình dáng môi và khuôn mặt. Nếu tạo môi trái tim ở môi trên, thì phần môi 2 bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, giữa nhân trung sẽ đầy hơn để tương xứng với đỉnh trái tim, tạo ra làn môi gợi cảm hơn.

    Làm môi trái tim có đau không?
    Làm môi trái tim có đau hay không sẽ phụ thuộc vào phần lớn địa chỉ mà bạn chọn để thực hiện dịch vụ.
    Tại bệnh viện Thu Cúc, sự quy tụ của đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, công nghệ thẩm mỹ môi trái tim được tiếp nhận từ Hàn Quốc với quy trình tiến hành khoa học, bài bản sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp như ý mà không hề bị đau, khó chịu. Thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 30-40 phút. Khách hàng làm môi trái tim tại Thu Cúc sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn tỉ mỉ, thực hiện các siêu âm và xét nghiệm để đảm bảo rằng sẽ không có bất kì biến chứng nào xảy ra. Trước khi thực hiện tạo môi trái tim, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ với liều lượng thích hợp để quá trình diễn ra thật nhẹ nhàng thoải mái. Sau đó bác sĩ sẽ nhanh chóng tạo hình trái tim ở phần môi trên hoặc môi dưới, và khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ tự tiêu tạo môi trái tim kiêu kỳ tự nhiên mà không để lại sẹo. Trong quá trình chăm sóc hậu phẫu, khách hàng thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi sinh hoạt, ăn uống, uống kháng sinh giảm đau theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để mau phục hồi và có được kết quả tốt nhất, có được một bờ môi trái tim gợi cảm và quyến rũ nhất.

    Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian phục hồi có thể nhanh hoặc chậm nhưng thông thường chỉ khoảng 1-2 tuần, bạn đã được sở hữu bờ môi nhỏ xinh duyên dáng.
    Thông tư của Bộ Y tế cũng chỉ rõ chỉ có những đơn vị bệnh viện được cấp phép mới có thể tiến hành làm đẹp bằng tiểu phẫu xâm lấn. Với tạo hình môi trái tim, kỹ thuật thực hiện tuy không quá phức tạp nhưng lựa chọn cơ sở uy tín sẽ đem đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ và an toàn.
    Chị Hoài Anh tâm sự: Mình rất hài lòng khi tạo môi trái tim tại Thu Cúc. Bác sĩ, các nhân viên rất nhẹ nhàng, tận tình chỉ dẫn, không gian làm đẹp rất hiện đại. Sau khi thực hiện mình được dặn dò kỹ lưỡng cách chăm sóc hậu phẫu. Cơ địa mình khá lành nên chỉ sau một thời gian ngắn là đã có thể sở hữu làn môi trái tim rất ưng ý. Cảm ơn Bệnh viện Thu Cúc.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/moi-trai-tim/lam-moi-trai-tim-co-dau-khong.html
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này