Làm cho cậu bé chuyển biến không bình thường

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 26/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bao quy đầu dài là tình trạng thường bị phải ở cánh mày râu, nói cả trẻ sơ sinh hay người lớn đều có thể bị phải. Khá nhiều cánh mày râu lo sợ ko biết có nên cắt bao quy đầu không dài có hình thành tác động đến s.khỏe k ? Bao quy đầu dài có buộc phải cắt không ? Bên dưới là một số thông tin của các b.sĩ phòng khám đa khoa Thế Giới về trường hợp bao quy đầu dài ở đàn ông.

    [​IMG]

    Hẹp bao quy đầu có tác động gì ko?

    Các b.sĩ cho rằng, hẹp bao quy đầu có tác động nghiêm trọng đới với cuộc sống sức khỏe hay phòng the của người con trai là bởi những duyên cớ sau:

    Tạo ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục

    Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có đặc điểm phần da của bao quy đầu ở gần với lỗ tiểu. Trong khi ấy, nước tiểu thường chứa rất nhiều vi khuẩn hay các chất cặn bã, ví như kết hợp với những loại vi khuẩn ngoại vi sẽ xâm nhập và hình thành viêm nhiễm.

    Hơn nữa, hẹp bao quy đầu thường khiến vấn đề vệ sinh trở nên phức tạp. Lâu ngày, vi khuẩn hay các chất cặn bã bẩn sẽ tích tụ ở bao quy đầu và hình thành bựa sinh dục. Lớp bựa sinh dục này chính là căn nguyên tạo ra các viêm nhiễm vì quy đầu. Cốt tử là căn bệnh viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư cậu bé và tri xuat tinh som.

    Khiến cậu bé tăng trưởng k bình thường

    Sự che phủ thái quá của lớp bao quy đầu bị hẹp làm cho cậu nhỏ của quý ông ko được tăng trưởng bình thường. Hẹp bao quy đầu có khả năng khiến cho cậu nhỏ nhỏ, cậu bé cong, … không tính, giả dụ cậu nhỏ của nam phát triển k bình thường, sẽ dẫn tới rất nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống s.khỏe hoặc phòng the.
    Tác động trực tiếp đến đời sống chăn gối

    Đàn ông bị hẹp bao quy đầu sẽ bắt buộc đối diện với trường hợp xuất tinh sớm. Điều này không chỉ làm cho cuộc yêu của bạn trở nên thiếu thú vị, mà còn là khiến cho tâm lý của cánh mày râu bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó hẹp bao quy đầu còn khiến cho nam giới mất đi hưng phấn tình dục, từ đấy quan hệ vợ chồng của bạn cũng bị tác động không nhỏ.

    Truyền viêm nhiễm cho bạn trăm năm

    Bựa sinh dục hoặc các chất cặn bẩn được tích tụ bởi bao quy đầu lúc tiếp xúc cùng bộ phận sinh dục của đàn bà sẽ tạo ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Theo nghiên cứu của các b.sĩ đã chỉ ra rằng, nữ giới có quan hệ chăn gối cùng cánh mày râu mắc chứng hẹp bao quy đầu, dễ bị ung thư cổ tử cung hơn so với các người khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này