Kosmo Tây Hồ trao chứng thư bảo lãnh cho từng khách hàng.

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 7/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chủ đầu tư cùng ngân hàng PVcomBank vừa trao chứng thư bảo lãnh trách nhiệm tài chính về tiến độ xây dựng cho chủ nhân ngày mai của dự án Kosmo Tây Hồ.
    Đại diện chủ đầu tư - Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại VT cho biết, việc phát hành chứng thư bảo lãnh trách nhiệm tài chính cho từng cá nhân tại dự án Hanoi Paragon là minh chứng cho thấy năng lực, uy tín của chủ đầu tư và tính pháp lý của dự án đã được các chuyên gia nhà băng thẩm định, rà kỹ lưỡng. Với chứng thư bảo lãnh trách nhiệm tài chính của ngân hàng, khách hàng có thể yên tâm về tiến độ xây dựng, bàn giao nhà cũng như tính pháp lý của dự án.

    [​IMG]
    "Hành động này không chỉ giúp đảm bảo lợi quyền cho người mua nhà mà còn góp phần tăng thêm niềm tin đối với khách hàng và chủ đầu tư, giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững", đại diện Công ty VT cho biết.

    Anh Xuân Nam ở Thanh Xuân Hà Nội cũng tham khảo nhiều nơi và quyết định ký hiệp đồng mua nhà tại dự án Hanoi Paragon bởi tính pháp lý rõ ràng cũng như uy tín của chủ đầu tư. Việc nhận chứng thư bảo lãnh giúp anh an tâm hơn khi quyết định xuống tiền.

    Cũng như anh Nam, chị Nguyễn Phương Thảo (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng an tâm vào chứng thư bảo lãnh bảo lãnh của chủ đầu tư. "Nếu chỉ nghe thấy bảo lãnh mà không tìm hiểu kỹ và nghiên cứu rõ các điều khoản trong hiệp đồng thì người mua vẫn có những rủi ro nhất định. Tuy nhiên, với chứng thư bảo lãnh, trong trường hợp cực chẳng đã, nhà băng sẽ chịu nghĩa vụ đến từng gia đình", chị Thảo san sẻ.

    Dù chứng thư bảo lãnh có nhiều ưu điểm, tiện lợi cho cả chủ đầu tư lẫn khách hàng nhưng không phải dự án nào cũng đáp ứng đủ điều kiện để được nhà băng bảo lãnh.

    chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Nam Trung - Phó giám đốc điều hành Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại VT, chủ đầu tư dự án Hanoi Paragon cho rằng, theo quy định hiện hành, doanh nghiệp muốn được bảo lãnh phải có tiền hoặc tài sản ký quỹ tương đương với giá trị bảo lãnh, đồng thời còn phải trả một mức phí bảo lãnh nhất mực. Với các doanh nghiệp lớn, việc có bảo lãnh là tương đối dễ dàng nhưng những đơn vị vốn tự có còn yếu sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu có tài sản, chưa chắc doanh nghiệp đã chịu ký quỹ vì số tiền sẽ trở thành vốn chết, khiến cho doanh nghiệp sẽ gặp khó vì thiếu vốn lưu động.

    Ngoài việc mất một khoản phí tương đối lớn, nhiều doanh nghiệp còn gặp khó khăn khi một số nhà băng tự đưa ra tiêu chuẩn, quy trình, thủ tục riêng nên mất nhiều thời gian.

    "Để có chứng thư bảo lãnh là quá trình dài giữa doanh nghiệp với ngân hàng. Theo đó, nhà băng sẽ phải tìm hiểu hồ sơ pháp lý, thủ tục, tính khả thi của dự án, năng lực của chủ đầu tư nên mất nhiều thời kì. Hơn nữa, phí bảo lãnh hoàn toàn do chủ đầu tư trả cho khách hàng nên không phải doanh nghiệp nào cũng làm được việc này", ông Trung cho biết.

    Nhờ chứng thư bảo lãnh, dự án Hanoi Paragon vừa ra mắt và khai trương nhà mẫu Kosmo Tây Hồ vào cuối tháng 12/2016 đã vấn hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu. Nhiều người quyết định mua ngay sau khi biết thông tin về chứng thư bảo lãnh.
    [​IMG]
    Bên cạnh chứng thư, Hanoi Paragon còn vấn khách hàng nhờ sở hữu vị trí chung cư Kosmo Tây Hồ đắc địa tại trọng điểm quận Cầu Giấy. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng chuyển di tới các điểm trong thành phố và trường bay Nội Bài duyệt y các tuyến đường tiếp giáp dự án như Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Hồ Tùng Mậu, tuyến đường sắt trên cao… Bên cạnh đó, khu căn hộ Hanoi Paragon còn nằm trong khu vực có hạ tầng hiện đại, đồng bộ và dân trí cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này