Kinh nghiệm lựa chọn âm nhạc cho event

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi senvang24, 28/10/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Âm nhạc là món ăn tinh thần của mỗi người, nhập vai trò cần thiết trong cuộc sống và ngày càng được áp dụng vào tất cả các hoạt động của cuộc sống. Chính bởi thế, với mỗi sự kiện với một nền nhạc thích hợp sẽ tạo không gian cho event, có thể thú vị, giúp người tham gia sự kiện chú trọng vào event của chúng ta. Việc chọn lựa phân mục âm nhạc phù hợp cho sự kiện là việc không thể thiếu của cá nhân tổ chức event.

    Để lựa chọn chuyên mục âm nhạc cho event của chúng ta, cần tránh những điều sau:

    – Có thể kết hợp âm nhạc một phương pháp khéo léo khi làm nền cho các tiết mục, hay biểu diễn tách ra thành một phần của chương trình. trong khi vậy, việc bố trí, điều phối sự kiện yêu cầu sự khéo léo, để Nhược điểm xảy ra tình trạng phía các nghệ sĩ phía trên sân khấu dành hết nhiệt huyết để đem tác phẩm tới gần hơn với người đọc nhưng bên dưới người đọc thì mải ăn uống cười nói ồn ào tạo sự hỗn tạp của sự kiện.

    – Sở thích, độ tuổi, tầng lớp của người nghe sẽ tác động chính tới thể loại nhạc nào được lựa chọn.

    – Hình như, văn hoá vùng miền, đặc trưng âm nhạc của mỗi vùng miền sẽ ưng ý những ca sĩ và chuyên mục nhạc khác biệt.

    1. Nhạc Jazz, nhạc Flamenco

    Đối với các event là những hội thảo khách hàng hay những sự kiện diễn ra bên trong nội bộ công ty thì phân mục nhạc Jazz, nhạc Flamenco sẽ vô cùng thích hợp. Không khí của event sẽ trở thành sôi động hơn bao giờ hết nhờ việc ban nhạc sẽ đánh đệm bọn cho những tiết mục văn nghệ góp vui.

    2. Nhạc cổ kính, nhạc không lời

    thể loại nhạc cổ xưa, nhạc không lời sẽ là sự chọn lựa lý tưởng cho các các sự kiện mang tính chất thanh lịch, long trọng hay những sự kiện có mục tiêu khẳng định phong cách của sản phẩm, thương hiệu hay của cá nhân tham dự trong các trung tâm tổ chức sự kiện ở hà nội. Điển Bên cạnh đó những buổi gặp đối tác (business matching), bữa tiệc dành cho doanh nhân (bisiness dinner), lễ trao giải, lễ ra mắt những SP & DV không nhỏ cấp như sân gofl, căn hộ cao hơn cấp, xe hơi…

    [​IMG]
    3. Nhạc Rock

    Nhạc Rock mặc dầu không phải event nào cũng sử dụng phù hợp bởi cá tính mạnh bạo nhưng thể loại âm nhạc này tạo cho sự kiện cho một đẳng cấp, sự đặc trưng riêng cũng như cá tính riêng khi có nó hình thành. Alternative, Hard Rock… sẽ là những chuyên mục lý tưởng để lựa chọn cho các event như những event offline, Halloween, cuộc thi X-game, những giải đấu dành cho người chơi nhằm tạo bầu không khí nhiệt huyết, khuất động tinh thần đầy hào hứng.

    4. Nhạc dân tộc

    Đối với những event có đối tượng khán giả chủ yếu là những người đứng tuổi hay mang tính chất đất nước thì nhạc dân tộc là chọn lựa hàng đầu.

    >> Xem thêm: Lập kế hoạch tổ chức sự kiện tuyệt vời cho sự kiện thắng lợi

    5. Nhạc Pop, nhạc Dance, DJ Show, Hiphop

    Những phân mục nhạc này phù hợp với những sự kiện được dành riêng cho các lễ hội hoặc giới trẻ do đây là những đối tượng phù hợp sự sôi động và sẵn sàng cháy nhiệt tình. Dường như, tuấn kiệt tương tác cũng là đặc điểm được giới trẻ cực kỳ đống ý.
     
    Đang tải...
: event

Chia sẻ trang này