Kiểu dáng nhẫn cưới vàng Ý đẹp cổ điển không bao giờ lỗi thời

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi quyend832, 18/10/16.

  1. quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhẫn cưới không giống như các trang sứ bình thường khác, bạn sẽ không chỉ mang nhẫn 1,2 ngày mà sẽ mang nhẫn cả đời sau ngày cưới. Để cặp nhẫn cưới của mình luôn đẹp, các cặp đôi nên lựa chọn các mẫu nhẫn cưới đẹp và có tuổi thọ lâu dài. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được các mẫu nhẫn cưới vàng Ý đẹp cổ điển và không giờ lo nhẫn bị lỗi thời, xấu xí.

    Những năm gần đây càng ngày càng có nhiều các cặp đối lựa chọn nhẫn cưới cao cấp vàng Ý là sản phẩm nhẫn cưới đính ước quan trọng trong ngày cưới của mình. Xuất phát từ xu hướng nhẫn vàng Ý của các idol Hàn Quốc với các trang sức sáng đẹp long lanh, sang trọng đã nhanh chóng thu hút được người xem, đặc biệt là khán giả Việt.

    Nhẫn cưới vàng Ý hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của nhẫn vàng truyền thống trước đó. Với kiểu dáng rất đa dạng, sang trọng có thể gắn thêm đá hoặc kim cương nhờ hàm lượng hỗn hợp trong thành phần của vàng nên có độ dẻo vừa phải. Cùng với đó giá thành của nhẫn cưới vàng Ý thấp hơn so với các dòng sản phẩm nhẫn cưới khác, nên càng có nhiều cặp đôi lựa chọn sản phẩm này.

    Chọn nhẫn cưới nói chung và nhẫn cưới vàng Ý nói riêng các cặp đôi cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, chất lượng của nhẫn để lựa chọn được kiểu nhẫn cưới đẹp nhất, bền nhất không bị lỗi thời theo thời gian. Một số kiểu nhẫn cưới vàng Ý dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho cặp nhẫn chứng minh tình yêu hôn nhân của mình.

    [​IMG][​IMG]


    Nhẫn cưới vàng Ý mang hoa văn cổ điển mềm mại, tinh xảo với các đường nét kết cấu độc đáo, khiến không ít cặp đôi phải say đắm. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một vẻ sang trọng và độc đáo, dù sau một thời gian thì phong cách này cũng sẽ không bị lỗi thời.

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Nhẫn cưới có họa tiết hoa văn tinh xảo, mềm mại: Đây là kiểu dáng nhẫn cưới được khá nhiều cặp đôi lựa chọn. Kiểu dáng hoa văn tinh xảo, mềm mại đặc biệt là kiểu họa tiết mang hơi hướng cổ điển sẽ rất độc đáo, mới lạ, phá cách và hiện đại. Dù có đeo nhẫn sau một thời gian dài, kiểu dáng độc đáo này cũng sẽ vẫn luôn đẹp, sang trọng và được ưa chuộng.

    Nếu bạn là một người cá tính, bạn có thể lựa chọn nhẫn cưới với kiểu mẫu hoa văn cổ điển kết hợp với các họa tiết khuôn nổi, có kèm theo phần chạy cát nhấn kiểu hay những mẫu hoa văn nổi trên bề mặt như một tầng hạt tấm nhỏ, sẽ khiến nhẫn thêm trong sang và hiện đại hơn. Kiểu dáng đặc biệt này sẽ khiến bao người phải chú ý vào cặp nhẫn của bạn.

    Hoặc kiểu nhẫn đẹp hoa văn cổ điển có phần bảng nhẫn to cũng là một kiểu rất đẹp. Phần bảng nhẫn to với nhiều họa tiết cổ điển, mềm mại sẽ tạo được các đường nét uyển chuyển và tinh xảo hơn.

    Nhẫn cưới vàng Ý với sự kết hợp của họa tiết hoa văn cổ điển với kiểu dáng nhẫn hiện đại, khiến nhẫn cưới không bị lỗi thời sau thời gian dài sử dụng. Để lựa chọn được cặp nhẫn cưới đẹp, sang trọng hãy liên hệ với địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại tphcm để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết.
    ==================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này