Khung bằng khen - Các kiểu mẫu khung hộp treo tường hợp phong thủy ngôi nhà

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi trinhhung336, 7/12/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuy nhiên, đó là về mặt nghệ thuật trang trí còn đối với phong thủy trong việc trọn tranh treo trong nhà, đặc biệt là không gian phòng khách, phòng ngủ thì nên để ý đến việc chọn tranh để mang lại may mắn và phồn thịnh cho gia đình. Tranh phong thủy phòng ngủ có thể quan hoài tới tranh vé may nắm như: Phúc - Lộc - Thọ tam tinh, cửu ngư đồ, hoa mẫu đơn, chim công… có thể mang lại cát tường và điểm nhân cho căn phòng.



    Đối với khung hộp là sản phẩm nghệ thuật và rất được các gia đình ưu chuộng và tuyển lựa để treo trong các phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ theo sở thích của mình và đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ của căn phòng.

    [​IMG]


    Mục đích treo tranh là để làm gì?

    Vì thế, bạn hãy treo mỹ thuật tranh gỗ ở một độ cao hợp cho việc quan sát, ngắm nhìn. Nếu đặt những bức tranh đẹp ở vị trí quá “cheo leo” thì đó là một sự hoang nghệ thuật. Còn nếu đưa chúng xuống quá thấp, các đồ đoàn xung quanh sẽ lấn lướt và ảnh hưởng đến bức tranh.

    Tranh ảnh trang trí phải hạp với nội thất trong phòng

    Điều này có nghĩa là một bức tranh cổ cần được treo trong một căn phòng theo phong cách cổ điển và ngược lại. Bạn cũng đừng cầm cố tạo ra sự phá cách bằng những bức tranh siêu tưởng, trừu tượng trong một không gian quá… khoa học như phòng đọc hay góc học tập.

    Tranh phòng ngủ có khá nhiều chủ đề để chọn lựa và thị hiếu của mỗi người lại khác nhau, trong đó có một số gợi ý được nhiều người lựa chọn là các dòng tranh hoa, tranh động vật, tranh được thiết kế từ chính hình ảnh của các thành viên trong gia đình, hay những mẫu tranh có gam mầu nhẹ nhõm giúp tạo cảm giác thảnh thơi, ấm cúng và lãng mạn.

    Đối với phòng ngủ người lớn, gia chủ ngoài bảo đảm lề luật chọn tranh phong thủy treo phong ngủ theo tuổi, theo mệnh để mang lại may mắn và xua đuổi điều không may.

    - Tranh phong thủy tạo sự gắn kết vợ chồng: nên chọn những bức tranh có cặp có đôi như: bình, ngỗng, vịt, công. Hoặc treo những bước tranh về tình.

    - Tranh phong thủy: hãy chọn tranh có không gian mở ở bức tường đối diên và treo tranh ở đó có cánh cửa mở ra. Điều này cho thấy cuộc sống không nhàm chán, có nhiều thời cơ. Lưu ý khi treo tranh trong phòng ngủ vợ chồng:


    [​IMG]


    - Không treo khung tranh mang tính đạo, các vị thần hay thiên đường. Các bước tranh diễn tả sự đơn lẻ, lẻ loi nên tránh.
    - Không nên treo tranh hoa, cây cối vì dễ sinh mâu thuẫn cho vợ chồng, trừ trường hợp trong nhà có người sức khỏe không tốt. Nếu treo tranh phía đầu gường cần lưu ý:

    - Tránh treo tranh trừu tượng, chim uông, thú dữ vì ám chỉ tài vận bị lấy mất, ý thức sa sút, cảm giác lo lắng… ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tài vận.

    - Tranh sơn thủy là tranh về núi non nên không treo đầu giường vì có thể khiến bạn cảm thấy nặng nề và mang lại bệnh tật, rủi ro cho gia chủ.

    - Chỉ nên treo một nức tranh ở đầu giường và không treo ảnh cưới, chân dung người thân để không thấy áp lực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này