Khu Nam Sài Gòn sẽ đón nhận nhiều dự án trong năm 2017

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 13/2/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” vẫn luôn là câu nói dành riêng khi nhắc đến bất động sản Khu Nam Sài Gòn. Đặc biệt trong năm 2017, nhờ lợi thế đón đầu hàng loạt công trình cơ sở hạ tầng lớn, thị trường bất động sản Khu Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ chào đón thêm nhiều dự án mới.
    Hạ tầng đột phá, nâng tầm các dự án
    >> bán chung cư a10 nam trung yên
    Theo định hướng chiến lược phát triển đô thị, TP Hồ Chí Minh sẽ phát triển theo cả 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Tuy nhiên, so với 3 hướng còn lại, Khu Nam được xem là khu vực có vị trí đắc địa với hàng loạt dự án hạ tầng, công trình trọng điểm được khởi động và hoàn thành trong thời gian tới.
    >> bán chung cư nam trung yên
    Cụ thể, từ nay đến năm 2018, khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối khu Nam với trung tâm thành phố: mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh, Quận 7; dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km, với vốn đầu tư 5.200 tỷ, nối từ đường Nguyễn Văn Linh (khu Nam, Quận 7) đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu Đông, Quận 2) dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2019; dự án tuyến metro số 4, kết nối Quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm là tuyến có vốn đầu tư lớn nhất, lên đến 97.000 tỷ đồng; Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu như: Trường Đại học RMIT, Bệnh viện FV, VivoCity, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart, CoopMart… sẽ mang tới nhịp sống sôi động và đẳng cấp tại khu đô thị Nam Sài Gòn.
    >> dự án a10 nam trung yên
    Đình đám nhất phải kể đến quy hoạch trục đường Phú Thuận, nối từ khu vực Mũi Đèn Đỏ thẳng vào khu đô thị hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Có thể nói đường Phú Thuận sẽ là trục đường huyết mạch quan trọng tạo động lực phát triển khu vực Phường Phú Thuận trong năm 2017.

    Theo các chuyên gia nhận định, với hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá và quy mô trong thời gian tới, thị trường bất động sản Khu Nam Sài Gòn sẽ luôn giữ vững đẳng cấp, xứng đáng là khu đô thị đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố nhộp nhịp và sẽ còn cất cánh hơn thế nữa.

    Đón nhận hàng loạt dự án sôi động

    Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có, Khu Nam Sài Gòn, Quận 7 như một thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản. Hàng loạt dự án quy mô lớn với nguồn vốn khủng được rót vào khu vực này đang mở ra nhiều cơ hội cho người mua nhà: Dự án Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị (Saigon Peninsula), tại phường Phú Thuận, quận 7, TP. HCM.

    Cũng tại Khu Nam Sài Gòn, dự kiến vào tháng 3/2017, Tập đoàn Đất Xanh sẽ cho ra mắt dự án Luxgarden có view 2 mặt tiền sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng, gồm 2 tháp căn hộ, cao 27 tầng với 500 căn hộ cao cấp, trong đó có 76 căn hộ sân vườn trên cao (sky garden) chiếm 15.2% tổng số căn hộ. Với thiết kế giật tầng độc đáo, đây là một trong những dự án có tỷ lệ căn hộ sân vườn trên cao nhiều nhất thị trường hiện nay.

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm Q.7, mặt tiền Nguyễn Văn Quỳ và Đào Trí, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Saigon Peninsula, Luxgarden như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp tại Nam Sài Gòn. Từ Luxgarden, cư dân dễ dàng kết nối ngay đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Q.1 chỉ trong vòng 5-10 phút.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này