Không khí trong lành ngập tràn căn hộ chung cư sunshine city

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 21/11/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thuộc trung tâm khu đô thi ciputra hà nội, được hưởng trọn cơ sở hạ tầng hiện đại tiện nghi của khu đô thị ciputra, cùng với đó Chung cư sunshinecity sở hữu phong cách thiết kế đẳng cấp hiệ đại cùng cảnh quan môi trường xanh hứa sẽ đưa tới cho cư dân giá trị một tổ ấm đích thực.
    chung cư sunshine city ở trên con đường huyết mạch Phạm văn đồng rộng lớn, tọa lạc ở nơi xa thành thị náo nhiệt và ồn ào là một lợi thế của dự án cùng môi trường sống xanh do tại đây chủ đầu tư dành hẳn 70% tổng diện tích toàn dự án để phát triển không gian xanh chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cư dân tương lai của dự án.
    Với phong cách xây dựng mang đậm dấu ấn của kinh đô ánh sáng paris, Sunshine city như một thành phố đậm chất châu âu ngay giữa lòng Hà Nội, đáp ứng không gian sống đẳng cấp và thời thượng cho cư dân. Với hệ thống cây cỏ hoa lá được xây dựng thành những khu vườn tiểu cảnh sẽ là những điểm nhấn xinh xắn tại dự án.
    >>Tham khảo thêm http://justpeople.biz/ để xem bài viết về sunshine city.
    [​IMG]
    hương thơm cỏ cây gắn kết cùng với hương hoa lan tỏa mang đến vẻ đẹp tự nhiên hữu tình cho sunshine city. Ghế đá được bố trí dưới các tán cây cho người dân hoàn toàn có thể ngồi ngắm cảnh chuyện trò cùng bè bạn,mang lại nhiều phút giây thư giãn thư giãn dễ chịu, thoải mái.
    Với thiết kế mang phong cách mở hiện đại, cùng diện tích ban công rộng lớn, nên việc mang không khí thiên nhiên vào từng không gian bé nhỏ trong căn hộ trở lên dễ dàng hơn. Ban công thoáng gió giúp nhiều chúng ta cũng có thể hít thở làn gió mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội từ trên cao.
    công viên xanh là một phòng Lý Do giúp điều hòa không khí cho tất cả dự án tọa lạc tại thủ đô tấp lập. Với hệ thống cây xanh, thác nước và hệ thống ánh sáng được tích hợp tại mỗi tòa nhà đây được xem là những điểm nhấn của khu đô thị sunshine city. Sau 1 ngày làm việc bận rộn và căng thẳng, trở về tổ ấm hạnh phúc, các bạn sẽ được đắm mình vào cảnh quan tự nhiên tươi trẻ, không gian yên tĩnh thứ mà bạn quá dễ hoàn toàn có được ở thủ đô với những tiếng ồn ào và tấp nập.
    Với những tiện ích đẳng cấp, không gian xanh thời thượng, thiết kế hiện đại, sang trọng chắc chắn khi hoàn thành và bàn giao cho mỗi quý chủ nhân, Sunshine city sẽ trở thành hình mẫu của không gian sống hiện đại, là niềm hào của mỗi người dân thủ đô. Hãy truy cập http://sun-shine-city.com/ hay sun-shine-city.com để nhận những thông tin mới nhất chung cư sunshine city.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này