Không gian xanh tại biệt thự Vinhomes The Harmony

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi suzika, 8/2/17.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được thiết kế với mục đích là khu đô thị sinh thái xanh đáng sống nhất tại Việt Nam, Vinhomes The Harmony có không gian cây xanh và mặt nước rộng lớn, đem lại cho cư dân tương lai không gian sống xanh, trong lành mơ ước. Không gian xanh này sẽ đem lại cuộc sống an lành, yên bình tại dự án.
    Không gian xanh hoàn hảo tại Vinhomes The Harmony
    Có thể nói, khi bước vào khuôn viên của dự án Biệt thự Vinhomes The Harmony, quỹ khách hàng sẽ phải thốt lên bất ngờ vì không thể tin được giữa lòng thành phố lại có một khu đô thị xanh đến vậy, hệt như một resort nghỉ dưỡng đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu, dự án đã dành quỹ đất đào con kênh dài thiết kế uốn quanh các khu biệt thự Vinhomes The Harmony. KHung cảnh lãng mãn của những căn biệt thự trắng nằm yên bình soi bóng trên dòng kênh khiến ta liên tưởng đến một Venice cổ kính mà hoa lệ, một cuộc sống quý tộc, đẳng cấp.
    http://bietthuvinhomesriverside.com...-dai-ly-buc-pha-tai-vinhomes-the-harmony.html
    Đặc biệt, tại Vinhomes The Harmony khuôn viên cây xanh và mặt nước dự kiến chiếm phần lớn diện tích. Mày xanh dường như bao phủ toàn bộ khuôn vien dự án ngăn khói bụi, tiếng ồn từ bên ngoài vào. Ngoài ra, dự án còn có hồ điều hòa lớn, đóng vai trò như một chiếc máy điều hòa tự nhiên khổng lồ đem lại không khí mát mẻ cho cư dân sống tại biệt thự Vinhomes The Harmony.
    Không gian xanh còn được thiết kế rất tỉ mỉ, từ những con đường xanh, đến những khu vườn xanh và những ban công xanh tại các căn biệt thự, nhà liền kề Vinhomes The Harmony, mỗi khoảng trống đều được điểm tô duyên dáng bởi màu xanh của cỏ cây hoa lá.

    Không gian xanh sẽ đem đến một cuộc sống yên bình cho cư dân Vinhomes The Harmony,. Sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về nhà quý khách hàng sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, tinh khiết do không gian xanh đem lại; được thảnh thơi thư giãn trong không gian riêng tư, yên tĩnh; thả hồn bay bổng sáng tạo khi chăm sóc khu vườn nhỏ xinh trong khuôn viên căn biệt thự Vinhomes The Harmony. Còn gì tuyệt vời hơn khi quý khách được nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối ngay trong ngôi nhà của mình. Với những thú vui bình dị như dạo bộ bên dòng kênh, dạp xe thư giãn vòng quanh khuôn viên dự án, có những giây phút gặp gỡ bạn bè, người thân vui vẻ nhờ những bữa tiệc BBQ ngoài trời hoặc đơn giản chỉ là thú vui tao nhã mắc mồi giăng câu đằng sau nhà, bên dòng kênh xanh hiền hòa.
    http://bietthuvinhomesriverside.com...Layout-nha-vuon-phap-song-lap-dong-duong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này