Khoá Học Đàn Guitar Giá Rẻ với gia sư ở TPHCM

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 5/11/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vì nhu cầu các bạn cần học đàn guitar khá lớn nhưng lớp guitar Miễn Phí mà trung tâm mở ra không thể đáp ứng được hết nhu cầu của các bạn.

    Đợt này Trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn bằng cách “Khi đăng kí học guitar 2 tháng bạn sẽ được tặng thêm 1 tháng học Free” nghĩa là thay vì các bạn phải đóng học phí khoá 3 tháng (1800k) thì các bạn chỉ cần đóng 1200k/ khoá 3 tháng

    Chương trình bắt đầu từ ngày 25/10 -> 31/10 cho mọi đối tượng.

    *** Lưu Ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khung giờ từ 14h -> 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và cho các bạn đóng học phí khoá (không áp dụng cho đóng từng tháng)

    - Mỗi học viên sẽ chọn 2 buổi học / 1 tuần.
    - Khi đã chọn ca thì phải học đúng ca của mình, nếu muốn thay đổi phải báo trước để có thể tiện sắp xếp.
    - 1 Lớp chỉ nhiều nhất là 6 học viên - có 2 giáo viên hướng dẫn để đảm bảo chất lượng cho việc tiếp thu cũng như dạy.

    Khóa học đàn guitar giá rẻ ở tphcm đem đến cho bạn một sự vui thích khi được chơi những nốt nhạc đệm những bài hát mình thích mà học phí rất nhẹ nhàng, đăng kí ngay để nhận được ưu đãi của Guitar Ân Điển nhé Những lưu ý khi mua đàn guitar.
    Bán đàn guitar mini giá rẻ bình tân,guitar mini sinh viên tại quận bình tân, bán đàn guitar mini giá rẻ sinh viên tại bình tân chỉ có 390k quận 6, quận 5, quận 1, quận 3, quận 2, quận 4, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, quận 12,. Quận gò vấp tphcm, quận bình tân, quận tân bình, quận tân phú, guitar tân phú
    SHIP COD TOÀN QUỐC
    ĐÀN GUITAR GIÁ RẺ
    Sản phẩm vô cùng phù hợp với:
    1. Các bạn học sinh
    2. gia sư dạy đàn guitar cho người mới chơi đàn Guitar
    3. Người có vóc dáng nhỏ (các bạn nữ)
    4. Người hay di chuyển(rất tiện mang theo)
    5. Người ngón tay ngắn(khó bấm hợp âm)
    GuitarMini là gì?
    GuitarMini hay còn gọi là Guitar 36inch, Guitar body 3/4, Guitar Travel, Guitar Du lịch... cực phổ biến trên thế giới vì tính ưu việt và hỗ trợ cực hiểu quả cho người mới tiếp cận Guitar, Đăng ký học với gia sư dạy đàn piano tại hà nội nữa nhé không hãng đàn nổi tiếng nào không có series về Guitarmini. GuitarMini có cấu tạo kết cấu, âm thanh và cách chơi không khác gì GuitarFULL, kích cỡ Mini tiêu giảm đi để phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.
    Nếu bạn vẫn chưa biết kích thước của GuitarMini lại 36 inch như các sản phẩm đây, xin mời xem qua các video sau để hình dung về kích cỡ so với cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này