Khi báo động chuông báo động được kích hoạt

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 20/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hệ thống chống trộm qua điện thoại Khi báo động chuông báo động (còn gọi là báo động âm thanh) được kích hoạt, nó sẽ gây ra một tiếng ồn lớn, hy vọng sẽ cảnh báo người nào đó trong khu vực đến tình huống và / hoặc đe dọa kẻ xâm nhập. Tuy nhiên, không giống như một chương trình theo dõi, quay số hoặc cảnh báo thông minh, nó sẽ không tự động liên lạc với một người có tên hoặc cảnh sát, vì vậy không có gì đảm bảo rằng sẽ có bất cứ điều gì được thực hiện.

    46% trong số nào? các thành viên có một báo động trộm có một chuông - chỉ có một. Bạn nên suy nghĩ về loại khu vực bạn sống trước khi quyết định để có được chuông báo thức chỉ có chuông. Có một chiếc đồng hồ trong khu phố đang hoạt động cho bạn sự tự tin rằng ai đó sẽ gọi cảnh sát? Hoặc có lẽ bạn có bạn bè và người thân sống gần với người mà bạn có thể tin tưởng vào hành động? Bạn có thể cài đặt một trong những báo thức này cho mình, hoặc bạn có thể trả một khoản phí một lần để nó được cài đặt bởi một chuyên nghiệp. Ưu Bạn sẽ không phải trả tiền cho hợp đồng theo dõi (xem chi tiết dưới đây). Việc có báo thức, không phân biệt loại nào, có thể giúp ngăn chặn kẻ trộm. Bạn có thể cài đặt nó cho mình. Nhược điểm Bạn sẽ không được cảnh báo khi báo thức của bạn tắt, trừ khi ai đó ở gần nghe nó và biết cách liên lạc với bạn. Nếu không có ai dừng lại việc đột nhập, báo động sẽ không làm ngăn trở kẻ trộm. Chúng tôi đã nói chuyện với những tên trộm tiền tệ để tìm ra biện pháp an ninh nào có thể ngăn chặn nhà bạn bị phá vỡ.

    >>> Xem thêm: Chuông cửa không dây chống nước

    Báo động chống trộm Dialer Nếu bạn không thoải mái với ý tưởng dựa vào một người hàng xóm để cho bạn biết nếu báo thức của bạn tắt, bạn có thể xem xét báo thức quay số, còn được gọi là trình quay số tự động. Với những cảnh báo này, trình quay số sẽ liên lạc với bạn hoặc bạn bè và gia đình được chỉ định khi nó tắt. Điều này có nghĩa là bạn hoặc họ có thể liên hệ với cảnh sát hoặc người hàng xóm bằng chìa khóa để điều tra vấn đề.

    Hầu hết các trình quay số cho phép bạn lập trình giữa ba đến số 10 được gọi, sẽ được quay số theo thứ tự ưu tiên mà bạn đã đặt. Người đầu tiên liên lạc thành công sẽ có thể ngăn chặn các số còn lại được liên lạc. Bạn cũng có thể mua các mô hình cảnh báo bạn nếu có một đám cháy hoặc lũ lụt trong nhà bạn hoặc kết nối với nút hoảng loạn. Có hai loại báo thức quay số: Trình quay số bằng giọng nói sử dụng đường dây điện thoại của bạn để gọi số bạn đã gán. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải có điện thoại cố định và dây chạy từ nó đến báo thức. Trình quay số GSM sử dụng tín hiệu mạng di động, vì vậy bạn sẽ không cần một đường dây điện thoại. Cũng không cần phải chạy dây. Nhưng bạn sẽ phải mua một thẻ Sim và chắc chắn rằng nó đứng lên với tín dụng để làm cho các địa chỉ liên lạc cần thiết khi cần thiết. Bạn cũng cần phải cảnh giác về tín hiệu di động - kiểm tra xem nó mạnh mẽ ở nơi bạn sinh sống trước khi bạn đi trước.

    Ưu Bạn sẽ không phải trả tiền cho một hợp đồng giám sát. Bạn hoặc những người mà bạn đề cử sẽ được thông báo khi có kẻ xâm nhập. Nếu bạn mua một thiết bị phát hiện khác, bạn cũng có thể được cảnh báo về những nguy hiểm khác, chẳng hạn như hoả hoạn. Nhược điểm Bạn hoặc (các) người liên lạc được chỉ định của bạn có thể không có mặt khi được cảnh báo, trừ khi bạn chọn một mô hình cho phép bạn lập trình theo nhiều con số. Nếu bạn chọn một thiết bị quay số GSM, một tín hiệu mạng di động yếu sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của nó. Nếu bạn nhận được một trình quay số bằng giọng nói, bạn sẽ cần một đường dây cố định và sẽ có dây nối thêm trong nhà. Hệ thống an ninh gia đình thông minh Hệ thống an ninh gia đình thông minh kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn hoặc của các thành viên trong gia đình. Điều này cho phép bạn, hoặc chúng, được cảnh báo khi báo thức của bạn được kích hoạt, như với báo thức quay số. Chúng cũng cho phép bạn điều khiển bảo mật thông minh từ điện thoại, ngay cả khi bạn đang ở xa nhà. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau khi nói đến bảo mật nhà thông minh. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ cần một trung tâm trung tâm mà sau đó kết nối tất cả các thiết bị tương thích khác với nó qua wi-fi - một chút giống như một báo động không dây chuẩn kết nối với cảm biến. Sau đó, bạn có thể kết nối một số yếu tố với nó, tùy thuộc vào hệ thống bạn chọn, bao gồm cảm biến chuyển động, máy ảnh, hoặc thậm chí các ổ cắm cho phép bạn bật và tắt ánh sáng khi ra ngoài. Bạn có thể cài đặt một hệ thống thông minh cho mình, nhưng hãy lưu ý rằng bạn không thể đặt tất cả các mục ở vị trí tốt nhất có thể. Hệ thống thông minh cũng có thể tốn kém, đặc biệt nếu bạn muốn hoặc cần phải tiếp tục thêm các thành phần vào nó. Ví dụ, một bộ dụng cụ cơ bản trị giá khoảng 200 bảng chỉ có thể đi kèm với trung tâm chính và vài bộ cảm biến. Có thể bạn sẽ cần nhiều hơn để trang trải toàn bộ ngôi nhà của mình. Chúng tôi đã thử một số hệ thống an ninh gia đình thông minh để xem việc thiết lập và sử dụng chúng dễ dàng như thế nào và yêu cầu một chuyên gia bảo mật xác định xem họ có thể ngăn cản kẻ đột nhập như thế nào. Bạn cũng có thể ghé thăm hướng dẫn của chúng tôi để tự động hóa nhà ở thông minh để tìm ra những tiện ích bảo mật thông minh khác có sẵn bao gồm ổ khóa cửa và đèn an ninh.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Ưu Nó sẽ cảnh báo bạn khi bạn đang ở xa nhà. Nó có thể được giám sát và kiểm soát từ điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể thiết lập một hệ thống thông minh cho mình. Nhược điểm Không phải tất cả các hệ thống an ninh thông minh sẽ là một rào cản - nó phụ thuộc vào những thành phần bạn nhận được và nơi bạn đặt chúng. Như với một trình quay số GSM, cho dù bạn được cảnh báo hay không phụ thuộc vào tín hiệu mạng di động của bạn. Họ có thể tốn kém. Hợp đồng theo dõi báo động chống trộm Nếu bạn muốn có thêm sự yên tâm rằng bất kỳ vấn đề nào tại nhà của bạn sẽ được giải quyết, bạn có thể xem xét nhận được một báo động trộm với một hợp đồng giám sát. Bạn có thể nhận được một hợp đồng giám sát cho một báo động có dây hoặc không dây, nhưng cả bản thân báo động và cài đặt đều phải phù hợp với các tiêu chuẩn nhất định - bạn sẽ không thể tự cài đặt nó. Có hai loại hợp đồng theo dõi: keyholder và cảnh sát phản ứng. Với cả hai loại, bạn phải trả thêm mỗi tháng hoặc hàng năm để có hệ thống báo động được theo dõi, có nghĩa là chìa khóa được chỉ định hoặc cảnh sát sẽ được cảnh báo khi báo thức tắt - 17% trong số nào? các thành viên có báo thức có một hợp đồng theo dõi. Ý tưởng là hệ thống báo động kết nối với trung tâm nhận được thông báo mỗi khi báo thức của bạn được kích hoạt. Trung tâm tiếp nhận đầu tiên sẽ gọi điện thoại cố định tại nhà yêu cầu nhận dạng mật khẩu của bạn. Nếu điều này không chính xác hoặc không ai trả lời, nó sẽ có hành động, thông báo cho chủ sở hữu chìa khóa hoặc gọi cho cảnh sát, tùy thuộc vào loại hợp đồng bạn có.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này