Khám phá vẻ đẹp du lịch hồng kong

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ichimi, 9/11/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hồng Kong hòn ngọc của viễn đông, với cơ chế phát triển vượt bật của nền kinh tế cùng với rất nhiều đặc điểm riêng và vẻ đẹp con người thiên nhiên tại đây rất phong phú, hãy cùng khám phá vẻ đẹp HongKong

    Chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục từ Núi Thái Bình

    [​IMG]

    Đỉnh Núi Thái Bình hay còn gọi là Victoria Peak là một trong những điểm cao nhất của toàn đặc khu Hồng Kông. Từ nơi đây, bạn có thể phóng tầm mắt xuống vịnh Victoria, đứng ở đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày – từ tờ mờ sáng cho đến khi màn đêm bắt đầu buông xuống hay đến đêm muộn, bạn vẫn cảm nhận được nét đẹo huyền bí của đất nước nhỏ bé này. Bạn có thể lên đến đỉnh núi bằng cách đi bộ, đi xe bus hay đi tàu điện gỗ để thưởng ngoạn khung cảnh xung quanh.

    Thưởng thức Dimsum

    [​IMG]

    Hành trình khám phá Hồng Kông sẽ không trọn vẹn, nếu bạn không ăn một bữa Dimsum. Và, một trong những địa điểm thưởng thức món ăn này tuyệt vời nhất chính là nhà hàng Tim Ho Wan, nhà hàng được xếp hạng sao Michelin có giá rẻ nhất thế giới. Dimsum được xem là linh hồn của Hồng Kông với hàng trăm món ăn ngon được đựng trong chiếc thố nhỏ xinh, đủ các mùi vị: Chua- cay- mặn- ngọt… Tất cả sẽ để lại cho bạn một dư vị khó quên. Bạn cũng đừng quên dùng một chiếc bánh nướng nhân thịt xá xíu nhé. Chắc chắn, bạn sẽ mê món này ngay lần đầu thưởng thức.

    Công viên Disney ở Hồng Kông

    Công viên Disney ở Hồng Kông là công viên gần Việt Nam nhất trong số các công viên thuộc hệ thống này trên toàn thế giới. Công viên huyền thoại này dành cho mọi lứa tuổi, với các trò chơi dành cho trẻ nhỏ và cả người lớn. Ngoài ra, bạn sẽ được gặp các nhân vật ngộ nghĩnh trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, trong những màn diễu hành thường diễn ra 2 lần trong ngày. Bạn cũng đừng bỏ qua màn bắn pháo hoa trên nốc lâu đài cổ tích nhé.

    Nguồn: http://dulichnamchau.org/
     
    Đang tải...
: du lịch

Chia sẻ trang này