Khám phá về áo khoác da lộn

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Da lộn rất được những người tạo mẫu yêu thích bởi Nhờ đặc tính hoạt bát, hoàn toàn có thể gấp nếp, xếp li, làm nhăn và tạo rãnh . cho dù có không ít cách ứng dụng da lộn vào phục trang thường ngày, nhưng cao nhất vẫn nên tập trung đến sự đơn giản . thông dụng trong thập niên 60, 70, nên mọi khi trở lại sàn diễn mỗi mùa, âu phục da lộn luôn là khuôn mặt cho ý thức hoài cổ và gợi nhớ một thời kỳ đặc sắc trong lịch sử thời trang . một diện mạo “đương đại” hơn của áo khoác da lộn đã được mang lại bởi những trò chơi đầy cảm hứng với đường cắt, mẫu mã & màu sắc mớ lạ và độc đáo.

    * Nâu truyền thống cuội nguồn
    một chiếc áo da lộn gray clolor đất là cách cơ bản nhất để thể hiện lòng tin cổ xưa . Cách phối hợp đơn thuần nhưng bắt mắt là mặc áo khoác da lộn gray clolor với một cái quần jean. chúng ta có thể đi một đôi giày da gray clolor để hoàn thành phong cách này. để có thể tạo cảm xúc ton-sur-ton, hãy thử liên kết âu phục với cùng 1 số chi tiết có màu be, kem, xám, chẳng hạn như layering một cái sơmi màu be phía bên trong áo khoác bên ngoài, hoặc dễ nhất là một chiếc áo phông thun trắng trơn. Chú ý: mọi sắc độ khác đều phải nhạt hơn màu nâu để chiếc áo khoác ngoài trở thành điểm nhấn cho tổng thể âu phục.

    [​IMG]
    * Áo da lộn đenđơn giản, lịch lãm
    Vì blazer nhung Màu đen rất bắt sáng và tạo độ sâu “đen hơn hết đen” nên chúng có thể là lựa chọn thịnh hành cho những bữa tiệc đêm. cho dù đã quá quen thuộc với người sành thời trang, nhưng thử nghiệm một chiếc áo khoác da lộn Màu đen rất có thể mang về sự mày mò nho nhỏ . Ví dụ, một cái bomber jacket da lộn Màu đen kết nối với phục trang mang cảm giác thể thao cũng đủ để lại ấn tượng thâm thúy cho 1 thợ chụp ảnh đường phố .

    * áo khoác bên ngoài da lộn greed color dương tinh tế
    sắc tố văn minh trên nền vật liệu cổ xưa là 1 cách “chơi” thích thú của những người yêu thích thời trang, ví dụ như áo khoác bên ngoài da lộn greed color bói cá . nếu như bạn không muốn quá khá nổi bật thì chọn lựa khôn ngoan nhất đó là phối hợp với sweatshirt màu xám và quần chinos xanh nhạt . Chìa khóa làm cho cảm xúc tự do cho sang trọng này chính là những cổ tay áo để mở thoải mái thay vì xắn ngăn nắp, đó là 1 kiểu sprezzatura hiệu quả (phong cách tinh xảo, ấn tượng ẩn sau vẻ bất cần, xuề xòa của người mặc) .

    * áo khoác ngoài da lộn màu kemthanh lịch
    áo khoác bên ngoài da lộn màu kem sự thật rất thú vị vì tính khiêm tốn & thanh lịch, nhưng cũng là loại kén chọn nhất vì sự trở ngại trong những công việc tránh chất bẩn cũng giống như vất vả trong các công việc làm sạch . Nếu đã lỡ “tương tư” một chiếc áo khoác da lộn màu kem, hãy thử 1 cách kết hợp mới: sử dụng các gam màu trung tính cùng tông thay vì hướng đến sự tương phản . nếu như muốn rạng ngời, bạn phải chiếm hữu áo khoác bên ngoài bomber da lộn màu kem và áo len màu kem nhạt.

    ++++++++++ Lưu ý: xưởng may áo da
    * áo khoác ngoài da lộn blue color rêu nam tính

    màu xanh da trời rêu rất có thể kết hợp rất tích cực với màu chàm & blue color sẫm . riêng với chiếc áo khoác da lộn màu xanh da trời rêu, so với sự là Trung Hòa bằng các sắc độ tối thì ăn mặc tương phản sẽ dễ thất bại hơn . chỉ cần quần jeans xanh sẫm, áo sơmi họa tiết màu chàm và kính mát, chiếc áo khoác bên ngoài sẽ trở nên “hiền hòa” mà vẫn rất đẹp mắt, bảng màu tối để cho người mặc choàng lên vẻ trẻ trung và tràn đầy năng lượng, trẻ trung và tràn trề sức khỏe và nam tính mạnh mẽ .
     
    Đang tải...
: ao da nam

Chia sẻ trang này