iPhone X: Apple học tập các gì từ các smartphone Android?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù iPhone X sở hữu thay đổi sao so mang những thế hệ trước thì nó chứng tỏ 1 điều rằng Apple vẫn luôn cần bước đi theo xu hướng chung mà đối thủ Android qua đi trước.

    thay mặt kính samsung a3

    iPhone X vs Samsung Galaxy S8

    đảm bảo, bạn phải cần khẳng định rằng iPhone X là cái smartphone mới nhất mà Apple qua từng công bố ra thị trường. Nó là 1 trong các đt hấp dẫn nhất vào năm 2017, lôi kéo đa số ánh nhìn từ lúc nó được thường gặp chính thức. với những gì mà iPhone X đang Bí mật, Apple có lẽ tự hào về Những tiến triển đạt được vào bộ phận điện thoại of mình hơn mười năm đã.

    Và mặc dầu Apple đã nỗ lực sở hữu mọi anh có thể chứng minh rằng khoa học gia tộc sở hữu lên iPhone X là thật sự canh tân nhưng sự thực là tất cả trong số đấy đã sở hữu trên đt Android vài năm trước đây. Thậm chí, một vài tính năng còn cực kỳ phổ biến ở trên rất nhiều đt giá phù hợp.

    Ở bài viết nay, mình sẽ cộng Nhận định xem Apple học tập xu thế và đem lên iPhone X của họ những kỹ thuật gì mà qua "phổ biến" hoặc "không xa lạ" gì có người mua Android. 1 số điều iPhone X đã phổ biến cách đây từ 5 năm.

    thay mặt kính samsung a8

    Sạc không dây Qi

    kỹ thuật không dây sạc Qi là 1 trong những điều phổ biến nhất trong chuyên ngành smartphone và thực tại là nó được Đánh giá cao bởi tất cả những nhà cung cấp đều ứng dụng lên sp of mình. Apple cũng làm điều tương tự khi sử dụng tiêu chuẩn Qi trong iPhone X (cả iPhone 8 & iPhone 8 Plus cũng sở hữu công nghệ này). Nếu bạn qua sử dụng đt Android thì quả thực nó không như thế nào mẻ.

    chả hạn như LG Nexus 4 , tra mắt vào tháng các năm 2012, đã có khả năng tương thích công nghệ sạc không dây chuẩn Qi. Sau ấy, những vật dụng từ Samsung, LG cộng vài hãng khác đều tham dự nhằm Đánh giá khoa học nay. Điều hạn chế chính là một mặt material nhôm ko tương thích có việc truyền tải điện không dây.

    [​IMG]

    Panel OLED

    Apple cuối cùng đã bắt đầu nhảy sang công nghệ OLED của màn hình iPhone X thú vị of mình. Đáng tiếc là những model khác của học Giới thiệu năm nay vẫn là LCD truyền thống. Vì sao Apple lại không dùng tấm nền OLED như vậy trong dĩ vãng, đấy là vì việc cung cấp khó hơn và chi phí của nó cũng cao hơn LCD.

    đấy là sự thật rằng vào dĩ vãng, mặt hình OLED, và đặc biệt hơn, AMOLED, đã khắc phục được các điểm yếu từ IPS thú vị LCD panel . tuy vậy, vào Android bạn được hưởng tấm OLED thương hiệu cao vào nhiều năm rồi, và rõ số 1 chính là những vật dụng đầu đuôi xuôi ngược of mẫu Galaxy S từ Samsung. Nếu quý khách không biết thì đt S được Đánh giá trong năm 2009, là một trong những người đầu tiên có một bảng chỉ đạo OLED của thế giới.

    concept "frameless"

    Xiaomi Mi Mix không phải là đt Android thứ 1 trong việc sở hữu một màn hình mà bezels phong thanh. thành quả này cuốn trái lại phương pháp đây vài năm lúc Sharp, trong năm 2014, đã quyết định để ra mắt Aquos Crystal. các cái Mi Mix chỉ là mang đến Một số phổ biến và mở ra kỉ nguyên của cấu trúc nay được phát triển.

    qua rất nhiều năm, và mới là vào hai đời trước, các bạn đã thấy ngày càng có phần lớn nhà sản xuất qua áp dụng những dòng nay được market theo tiếng nói 2017. ấy là xu thế vào tương lai khi con người muốn 1 mặt hình to hơn trong tổng quan khung nhẹ gọn hơn.

    nhận mặt mày mặt

    vào đoạn video này, quý khách có khả năng thấy trong năm 2011, Android 4.0 Ice Cream Sandwich đã mang đến 1 hệ thống nhận dạng mặt mũi nhằm ra mắt khóa điện thoại thông minh trên điện thoại Nexus.

    Như là điều tất nhiên, iPhone X sở hữu phần lớn cải tiến về các cảm biến nhận mặt và camera trước. tuy vậy, 6 năm sau khi Google với lên chức năng 2017 của các đt thứ nhất thì Apple thú vị khởi công của sản phẩm của mình. Theo thời gian, tất cả thiết bị sẽ dần được phát huy về độ hiệu quả, Một số chuẩn xác không chỉ trên iPhone X mà còn cả của các đt Android khác.

    Sạc nhanh

    iPhone X chính thức sở hữu hiệu năng sạc nhanh. xác thực hơn, Apple trang bị kỹ thuật fast charge lên chiếc iPhone thú vị nhất of mình nhưng để sử dụng được nó thì người mua sẽ phải tậu thêm những phụ kiện tương thích đắt giá ko hề tốt.

    ngược lại, Android, kể từ lúc kỹ thuật Quick Charge of Qualcomm trong năm 2013 công bố thì phần lớn những smartphone, trong khoảng cao cho tới rẻ đều đang Những ý do hiệu năng này. Và thú vị hơn là quý khách có khả năng dùng chúng 1 cách dễ dàng trên Android mà không phải trả thêm tiền.

    chỉ đạo bằng cử chỉ

    1 "sự đổi thay lớn" mà Apple qua Đánh giá iPhone X là khả năng kiểm rà soát giao diện bằng cử chỉ, do không đủ nút Home. Đối sở hữu khách hàng Android, điều này ko tốt không, và vào khi các công ty như Meizu, OnePlus hoặc Xiaomi thì gia tộc qua áp dụng thao tác của hệ thống bằng cử chỉ trong khoảng khá lâu. Đối sở hữu Google, đơn vị đã quyết định nhằm tiến xa hơn bằng phương pháp bao gồm một hàm API trong Android giúp đỡ các nhà cung ứng có thể kiểm soát giao diện có các cử chỉ Trực tiếp trên đầu đọc dấu vân tay.

    tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone 8+, iPhone X để cộng nhau dàn xếp và san sớt kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như Tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại FPT Shop, link Faccebook group: Hội thích xài iPhone 8+ iPhone X

    thay mặt kính samsung a9

    Ngọc Bình
    Theo andro4all
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này