In tem nhãn decal tại hcm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seohailua, 27/9/16.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiến An Phát là một đơn vị in tem nhãn tại TPHCM. Với kinh nghiệm cũng như đội ngũ chuyên nghiệp, Kiến An Phát cung cấp cho khách hàng các lọai tem nhãn decal chất lượng cao, mực in săc nét và keo có độ bền cao, khó tháo gỡ.
    Bạn mong chờ tem dán nhãn của sản phẩm cuả mình như thế nào?
    • Tem dãn nhãn decal phải trông thật sang trọng, bắt mắt thu hút cái nhìn quan tâm ngay từ lần đầu nhìn thấy.
    • Tem dãn nhãn phải thể hiện được đầy đủ các thông tin, hình ảnh, đặc trưng của doanh nghiệp trên sản phẩm để gia tăng lòng tin ở khách hàng.
    • Kỹ thuật in tem nhãn decal phải có chất lượng đảm bảo, có độ kết dính cao trong suốt thời gian đóng gói, vận chuyển và đến tay người tiêu dùng.
    Khách hàng sẽ thấy gì khi nhìn thấy hàng hóa của bạn dán tem nhãn xấu xí, thiếu chuyên nghiệp?
    • Sản phẩm của bạn ngay lập tức bị loại khỏi tầm ngắm của khách hàng do họ nghi ngại về chất lượng của chúng.
    • Thể hiệu sự thiếu chuyên nghiệp, quan tâm đến sản phẩm trong công ty, không đầu tư đúng mức cho sản phẩm => thiếu tôn trọng khách hàng.
    • Ảnh hưởng đến doanh số kinh doanh sản phẩm => đầu ra sản phẩm càng trở nên khó khăn, làm doanh nghiệp chậm tăng trưởng.
    Bạn nhận được sản phẩm tuyệt vời như thế nào từ chúng tôi?
    In tem nhãn decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm. Hiện nay tem nhãn decal đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi hình dạng, kích thước, màu sắc… vô cùng phong phú.
    Kiến An Phát luôn chọn sử dụng chất liệu in tem decal cao cấp, có cấu tạo từ 4 lớp: lớp mặt (giấy, mạng nhựa, vải…), lớp keo, lớp silicon, lớp đế giúp cho tem bền đẹp, có khả năng kết dính tốt trên mọi bề mặt sản phẩm.
    Kiến An Phát luôn dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ in decal hiện đại, hiển thị rõ nét, chân thực, mẫu tem được thiết kế trên file ra nền giấy decal: chữ rõ nét, màu sắc ấn tượng, hình ảnh thu hút, bền đẹp theo thời gian.
    Kiến An Phát cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sản phẩm in tem nhãn decal đa dạng về kích thước, hình dạng (hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình thiết kế riêng), màu sắc mới mẻ… có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu mà khách hàng đặt ra.
    Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo…
    Cam kết giao hàng đúng tiến độ, in gấp lấy ngay trong vòng 2 -3 ngày, chất lượng in đúng theo yêu cầu của khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này