ICID Complex Hà Đông sở hữu tiện ích số 30+

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 14/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thị trường bất động sản thời gian gần đây ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của các quận mới, dẫn tới việc xuất hiện ngày càng nhiều các dự án. Tuy nhiên, chọn nơi an cư sao cho thoải mái, văn minh nhưng vẫn phải đảm bảo những tiện ích đi kèm và giao thông thuận lợi là điều không dễ dàng ICID Complex Hà Đông là lựa chọn tốt cho khách hàng. Vậy cần phải lưu ý những gì khi chọn mua nhà?
    [​IMG]


    Đối với bất động sản, vị trí là một yếu tố quan trọng và được xếp hàng đầu trong các yếu tố làm nên giá trị dự án, dẫn đến việc dự án có bán được tốt hay không. Trên thực tế bất động sản bán và cho thuê ở những mảnh đất “vàng” ở thủ đô Hà Nội trong thời gian qua luôn giữ được mức giá cao và được nhiều người mua săn đón. Do cộng hưởng của các yếu tố như giao thông, an ninh, tiện ích, tầm nhìn và môi trường sống. Cũng vì tiêu chí đó, dự án ICID Complex tại Hà Đông đã và đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những khách hàng có nhu cầu đầu tư hay làm nơi an cư.


    Một vài năm trở lại đây, Hà Đông vươn lên phát triển mạnh mẽ, trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa lớn trên trục Tây Nam thành phố Hà Nội. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các khu vực lận cận bằng tuyến đường giao thông huyết mạch phía Tây thủ đô: Nguyễn Trãi – Quang Trung – Lê Văn Lương – Tố Hữu. Các tuyến đường sắt trên cao, xe bus nhanh BRT sẽ là những phương tiện giao thông công cộng lý tưởng trong một vài năm tới khi Hà Nội dần cấm lưu thông bằng xe gắn máy.




    Nằm ở vị trí “vàng” của Quận Hà Đông cùng hệ thống hạ tầng xã hội xung quanh là điểm cộng lớn cho dự án
    ICID Complex nằm cận kề các bệnh viện lớn: Viện Quân y 103, Viện Bỏng Quốc gia, Viện K cơ sở 3, Viện mắt Hà Đông, Viện đa khoa Hà Đông; Các trường đại học và phổ thông có tiếng tăm: THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Chuyên Đại học Quốc Gia, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến Trúc, Học viện Y học cổ truyền… Vốn được xem là mảnh đất học, đây là khu vực rất tốt để thế hệ trẻ tìm được môi trường học lý tưởng rèn đức luyện tài.

    Một điểm đáng lưu ý nữa trên thị trường bất động sản hiện nay đó là trên một trục đường Tố Hữu song các dự án ở hai bên trục đường lại có nhiều mức giá khác nhau. Tuy tọa lạc tại vị trí vàng, đắt đỏ bậc nhất khu vực nhưng ICID Complex lại chỉ bán với mức giá từ 18 triệu đồng/m2 đi kèm hàng loạt tiện ích công cộng cho cư dân.

    “Mức tiền tôi bỏ ra để sở hữu căn hộ tại ICID Complex không quá lớn, song chất lượng công trình và tiện ích chúng tôi được hưởng lại tương đương với các khu chung cư cao cấp. Bên cạnh đó, khu chung cư này còn được quản lý bởi Tập đoàn ICID Group , đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu thế giới nên cư dân chúng tôi rất yên tâm vì sự chuyên nghiệp của họ”, anh Nguyễn Thái Huy, một cư dân của ICID Complex hào hứng cho biết.

    Theo giới chuyên gia và giới đầu tư bất động sản, ICID Complex sở hữu vị trí đắc địa, với vị thế của đất “Phú Quý” và thế “An sinh”. Trên thị trường bất động sản lâu nay, nhiều người mua nhà vẫn trung thành với câu “nhất vị nhì hướng”. Vì thế, bên cạnh vị trí đắc địa, thì vấn đề phong thủy của các sản phẩm bất động sản được coi là điều kiện tiên quyết khi chọn mua.

    [​IMG]

    Tiến độ dự án, chất lượng công trình sẽ khẳng định được uy tín của chủ đầu tư và xây dựng được niềm tin với khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường bất động sản hiện nay, không phải dự án nào cũng làm được điều này.

    Đến thời điểm hiện tại, các căn hộ đầu tiên của dự án đã được bàn giao cho khách hàng. Các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng xây dựng cũng như thiết kế hợp lý của căn hộ. Và mặc dù cư dân chưa dọn đến ở nhưng các tiện ích của dự án đã được chuẩn bị xong, giúp khách hàng sẵn sàng với cuộc sống mới. Đơn cử, Phòng tập LX Fitness & Yoga Center là phòng tập tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với mức giá siêu ưu đãi dành cho cư dân ICID Complex hay với sự có mặt của siêu thị Pháp Auchan – Top 3 thương hiệu siêu thị tốt nhất Châu Âu,với cam kết “Giá rẻ mỗi ngày”, cư dân tại ICID Complex có thể tha hồ mua sắm hơn 20.000 mặt hàng tại Auchan. ICID Complex là dự án đầu tiên làm được điều này.

    [​IMG]
    Sự thành công và được ghi nhận của khách hàng đối với ICID Complex là một minh chứng cho thấy thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều dự án đẳng cấp, mang dấu ấn và phong cách riêng của chủ đầu tư. Điều này cũng hứa hẹn về một cuộc đua khốc liệt giữa các nhà đầu tư tên tuổi trên thị trường bất động sản trong thời gian tới, và người được hưởng lợi sẽ chính là khách hàng có tầm nhìn.

    Xem thêm thông tin FLC PREMIER PARK
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này