Hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp tại Louis City

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traitimbang1994, 16/1/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại Louis City, cư dân không chỉ được hòa quyện với thiên nhiên, tận hưởng và trãi nghiệm cuộc sống “chuẩn Châu Âu” mà còn là một hành trình mãi thú vị đang chờ đón được khám phá.
    [​IMG]
    Quy mô tổng thể dự án Louis City
    Louis City được quy hoạch trên diện tích 30ha, được thiết kế theo phong cách châu âu tân cổ điển và bao gồm các loại hình nhà biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cao cấp, trường học liên cấp nội khu, trung tâm thương mai, quảng trường cây xanh…
    Tất cả các công trình đều được phỏng theo hình mẫu của những biệt thự, lâu đài của nước Pháp thời vua Louis, giai đoạn văn hóa, nghệ thuật cũng như kỹ nghệ phát triển rực rỡ nhất. Paris, nơi được mệnh danh Kinh đô ánh sáng đã từng là tâm điểm của Châu Âu trong nhiều thế kỷ, song chỉ tới giai đoạn này mọi bộ môn nghệ thuật cũng như kỹ thuật mới thật sự bùng nổ, và đó chính là cảm hứng để Chủ đầu tư – tập đoàn Lã Vọng kiến tạo nên những kiệt tác của mình tại khu đô thị Louis City.
    Các hạng mục công trình tại dự án Louis City
    Biệt thự Louis City – Biệt thự sang trọng và đầy quyến rũ
    Những căn biệt thự mang đạm phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển được quy hoach xây dựng với số lượng hạn chế (chỉ 28 căn) là điểm nhấn ấn tượng của dự án. Hầu hết các căn biệt thự với tầm nhìn thoáng đãng nhìn thẳng ra khu hồ nước, công viên và được bố trí tầng bán hầm để xe rất thuận tiện.
    ShopHouse Louis City – Cuộc sống sung túc cùng ShopHouse
    Tọa lạc tại những trục đường chính của dự án với mặt tiền lớn, nhà phố thương mại shophouse được thiết kế hài hòa, trang nhã. Đây là nơi lý tưởng không chỉ để ở mà cư dân còn có thể mở dịch vụ khinh doanh trong dãy phố sầm uất, đông cư dân. Với thiết kế cảnh quan sang trọng, tích hợp hoàn hảo trong không gian sống đẳng cấp và thiên nhiên với cửa hàng kinh doanh, hơn nữa có cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại – Shophouse tại Louis City là sự lựa chọn của nhiều cư dân mong muốn an cư lạc nghiệp – vừa duy trì lối kinh doanh truyền thống, vừa đảm bảo một cuộc sống sang trọng cho gia chủ.
    Liền kề Louis City – Kiến tạo đẳng cấp, nâng tầm cuộc sống
    Khu nhà ở liền kề phố và liền kề vườn được sắp đặt hài hòa với nhịp sống hiện đại, xen kẽ với những lối đi rợp bóng cây với lối thiết kế hướng đến khu đô thị sinh thái hiện đại. Kiến trúc mặt tiền làm nổi bật cá tính của ngôi nhà với cách xử lý kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu. Những dãy phố dành cho những cư dân thành đạt trong một cộng đồng văn minh và đẳng cấp.
    Đối tác góp phần xây dựng nên dự án Louis City
    Louis City được hình thành thông qua sự hợp tác chặt chẽ của Tập đoàn Lã Vọng (Công ty cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới) với các đối tác xây dựng, tổ chức tài chính ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đây là nền tảng xây đắp nên sự thịnh vượng của khu đô thị đáng mơ ước:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này