Hướng dẫn lò xông trầm ở nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 8/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tượng phật trầm hương Trước tình trạng độc hại như hiện thời việc làm sạch môi trường xung quanh sống bao quanh mang đến không gian yên tĩnh là điều vô cùng thiết yếu. dùng trầm hương là phương pháp giúp không khí luôn trong sáng, & dùng lò xông trầm là lựa chọn nổi bật cho bạn.

    [​IMG]

    thường nhật trầm hương dùng trong gia đình sẽ đc đốt trực tiếp nhờ lò xông trầm, những đỉnh đồng, lư đồng với trầm miếng, bột trầm hay nhang trầm tùy vào nhu cầu dùng và sở trường của mỗi cá nhân.

    Với phương pháp đốt trầm thì trầm sẽ cháy mau hơn, hương tỏa mạnh hơn & có khói. tuy vậy, việc đốt trầm hương bằng lư đốt trầm thông thường sẽ mau cháy hết trầm, nhiều lúc còn có thể nghe thấy mùi khét vì khói trầm cháy thời gian nhanh.

    cách dùng lò xông trầm bằng điện không hề khó

    bây giờ, có lư đốt trầm dùng bằng điện hay còn gọi là lò xông trầm sử dụng điện. cách xông trầm này tuy chỉ việc một ít trầm hương nhưng mà lại cho thành quả lưu hương trầm hương thỉnh thoảng, tệ hơn là sẽ kéo dài đến 8 giờ. Vậy, cách sử dụng lò xông trầm này thế nào?

    Bước 1: mở nắp lò

    Bước 2: Lấy 1 muỗng trầm hương vào mồm lò (muỗng đi kèm với lò xông trầm). Với nguyên tắc hoạt động của lò xông là: làm nóng phần miệng gốm, trầm hương tiếp xúc & bị làm nóng Địa chỉ mồm lò sẽ tỏa hương. Nếu dùng bột trầm hương thì trầm hương sẽ tỏa ra khỏe khoắn hơn.

    Bước 3. Bạn đóng nắp lò xông lại và cắm điện.

    Bước 4. Điều chỉnh công tắc: sử dụng nhiệt độ thấp trong vòng 2-4 phút trước nhất khi cắm điện (<100 độ) để làm nóng. kế tiếp, bạn tùy từng độ tỏa hương của từng loại trầm mà chúng ta có thể để lò ở mức từ 180 độ C.

    Sau thời gian sử dụng 6-10 tiếng, chúng ta nên mở nắp lò xông trầm xem bột trầm đã cháy thành than chưa. Nếu cháy đen có nghĩa là lượng dầu & bột trầm đã cháy hết, bạn cũng có thể dùng khăn ướt lau đi phần mồm & tiếp nối sử dụng lò xông tiếp.

    thác trầm hương

    Chú ý:

    Để tăng mức độ bền của lò xông

    bạn nên: một là: không điều chỉnh nhiệt độ cao hơn 250 độ C; 2 là: không sử dụng liên tù tì lò xông trầm quá 8 giờ/ngày.

    Trong khi, phụ kiện luôn có của mỗi lò xông trầm là 1 nhíp, một thìa nhỏ & một khay kim khí. nhưng mà bạn nên cho trầm trực tiếp vào mồm lò nếu cho vào khay kim khí sẽ khiến hạn chế mùi trầm hương khi đốt nóng.

    chức năng của mùi trầm hương

    Mùi trầm hương thực sự rất hiếm đối với nhân loại chúng ta, công dụng phải nói tới của mùi trầm hương là:

    Làm sạch môi trường thiên nhiên sống bao quanh, làm giảm bớt đi những mùi tức giận, ẩm mốc trong không gian sinh hoạt của mái ấm gia đình, tệ hơn là sẽ là tại văn phòng làm việc.

    không gian trong lành hơn nhờ trầm hương

    Có vai trò đặc thù của lò xông trầm trong tử vi phong thủy nên mùi hương trầm có thể giúp bạn đẩy đi được tà khí, trược khí, tạo ĐK cho tài khí, vượng khí và vận khí bước vào dễ dàng, mang tới nhiều điều may mắn cho người tiêu dùng.

    Giúp không khí bớt ngột ngạt và khó thở, thanh thoát, giải tỏa niềm tin, sức ép trong cuộc sống thường ngày cũng tương tự công việc, nhờ này mà có thể tập trung trong làm việc và dễ chịu hơn trong số mối quan hệ, thân thiết và ôn nhu hơn.

    Như vậy, dùng lò xông không thể khó, hy vọng những thông báo chúng tôi cung cấp giúp bạn có cách dùng lò xông trầm sử dụng điện nổi bật.

    cách nhận biết trầm hương
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này