Hướng dẫn cách sử dụng máy duỗi sắt tự động chính xác nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi thanhthang, 3/2/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, máy bẻ đai tự động là thiết bị dùng để nắn cắt sắt thép theo một đường thẳng hoặc xoay di chuyển. Các loại máy nắn cắt sắt thép hay máy bẻ sắt thép có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt tương đối dễ dàng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tạo ra khối lượng thành phẩm lớn với độ chính xác cao mang lại hiểu quả kinh tế, tiết kiệm hoài.

    Máy uốn bẻ đai sắt tự động là thiết bị được ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng động cơ điện cho khả năng uốn, bẻ đai sắt, thép nhanh, đều và hiệu quả. Sản phẩm đai uốn bằng máy có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, tằn tiện tối đa thời gian, đẩy nhanh tiến độ và chất lượng công trình.

    [​IMG]

    Chính vì vậy mà máy bẻ đai sắt thế hệ mới là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong ngành xây dựng hiện nay với công nghệ tự động hoàn toàn, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình dáng khác nhau sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút, góc uốn đai vuông, chữ nhật, chữ U, chữ L, tam giác, duỗi thẳng, cắt đoạn với tốc độ 30m/phút

    Máy bẻ đai có các ưu điểm như: chuyển đổi sản phẩm nhanh, chính xác cả kích tấc và số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Các bộ phận nắn sắt được chế tác bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí, tuổi thọ cao, chuẩn xác tuyệt đối giúp hà tằn hà tiện cả về nhân công và nguyên nguyên liệu. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa giúp dễ dàng tu bổ và thay thế.

    Cũng giống như máy bẻ đai sắt tự động thì máy này nó cũng giải quyết được ba giai đoạn như nắn thẳng, uốn, cắt với bình quân 1 phút 20 x 20 là 10 đai/phút. Máy có cấu hình nhỏ, gọn trọng lượng 300kg, máy tiêu hao điện năng thấp, máy sử dụng với công suất 2 hp, và hệ thống ben, thùng nhớt RS 68 chuyên dụng chứa được 70 lít, năng suất đem lại bình quân 300- 400 đai sắt/1h đỗi với một công nhân.

    [​IMG]

    Với những tiện ích mà máy bẻ đai tự động mang lại, công ty Chí Hướng kiêu hãnh mang đến những sản phẩm máy bẻ đai tự động cao cấp, thiết thực và chất lượng cho người dùng, phục vụ nhu cầu nâng cao hiệu suất làm việc, giảm thiểu phí tổn cho các nhà thầu xây dựng khi mua bất kì sản phẩm máy bẻ đai nào của công ty.

    Tham khảo hướng dẫn vận hành máy bẻ đai sắt

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07 , khu phố 4 , phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0974 535 139

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này