HP Folio 9480m i5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi MTSecondhand, 18/4/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các bạn nhé:
    HP Folio 9480m i5


    HP Elitebook Folio 9480m là một chiếc Laptop doanh nhân cao cấp có thiết kế sang trọng và mỏng nhẹ chuẩn ultrabook. Ngoài sở hữu ngoại hình cực đẹp thì chiếc ultrabook này còn được đem lại cấu hình khá đem lại hiệu năng việc làm tốt
    THIẾT KẾ
    HP Elitebook Folio 9480m có trọng lượng ngang với một chiếc Macbook Pro, chỉ 1,6kg. Máy sở hữu một bộ vỏ bằng nhôm màu bạc nhám cao cấp và chống bám vân tay cực tốt . Bộ khung bằng magie mang lại độ dẻo dai cao, giúp đỡ chống chịu va đập tốt hơn hẳn . Theo HP thì chiếc laptop doanh nhân này của họ đạt tiêu chuẩn quân đội về độ bền bỉ MIL-SPEC. Máy có thiết kế phẳng với các cạnh thẳng và các góc được bo tròn nhẹ tăng sự tinh tế và cao cấp Mặt đáy được phủ một lớp sơn mịn màu đen giúp chống bám bẩn trong thời gian dùng .
    Tuy nhiên là chiếc ultrabook mỏng nhẹ, nhưng HP Elitebook Folio 9480m lại trang bị kha khá cổng kết nối cần thiết. Bên cạnh trái của HP Elitebook Folio 9480m chúng ta lần lượt có cổng sạc, lổ khóa Kensington, 1 cổng USB 3.0, jack 3.5 và khe SmartCard. Bên cạnh phải ta có 2 cổng USB 3.0, công DisplayPort, công VGA, khe đọc thẻ SD và cổng LAN. Ngoài ra chúng ta còn có 1 đầu quét vân tay ở chiếu nghỉ tay bên phải.
    BÀN PHÍM VÀ TOUCHPAD
    Bàn phím của HP Elitebook Folio 9480m có bố trí thanh thoát, thoáng đãng, tạo không gian gõ phím dễ chịu . Các phím đen được đặt trên nền kim loại bạc tạo sự tương phản ưa nhìn. Phím nhấn cho độ nảy rất tốt và phản hồi nhanh, chính xác. Cảm giác đánh máy trên HP Elitebook Folio 9480m rất đầm tay và dễ chịu.
    Touchpad có kích thước khá lớn, chiếm hết bề dài chiếu nghỉ tay phía dưới Bàn phím. Touchpad có độ mịn cao, các thao tác thực hiện nhanh và chính xác. Trên và dưới touchpad là 4 phím chuột trái và phải. Các phím chuột cho cảm giác bấm nhẹ và nảy. trên bàn phím là nút track-point luôn thấy trên những dòng laptop doanh nhân như Elitebook.
    MÀN HÌNH VÀ ÂM THANH
    HP Elitebook Folio 9480m được mang đến màn hình 14 icnh có độ phân giải HD+ (1600 x 900). Màn hình được phủ lớp chống chói giúp đỡ làm việc ngoài trời tốt. Màn hình cung ứng hình ảnh với chi tiết tốt và màu sắc ở mức khá. Nhìn chung màn hình của HP Elitebook Folio 9480m sẽ dễ dàng bị các designer bỏ qua, nhưng đối với những người sử dụng Văn phòng có yêu cầu dùng thông thường như xem phim hay chỉnh sửa ảnh đơn giản thì sẽ không có gì phàn nàn.
    HP Elitebook Folio 9480m có cặp loa stereo cho âm lượng siêu lớn với chất lượng âm thanh thường . Âm thanh tập trung nhiều vào dải mid cho âm thoại và âm giọng ca sĩ rõ ràng. Trong khi đó 2 dải âm còn lại khá yếu. Có vẻ như vì là một chiếc laptop doanh nhân nên HP chỉ quan tâm vào dải mid để đươc hỗ trợ các cuộc hội thoại trực tuyến thật rõ ràng.
    >>> Để đươc biết chi tiết về thông tin về “HP Folio 9480m i5 ” các các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc liên lạc 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí
    HIỆU NĂNG
    HP Elitebook Folio 9480m được cung cấp vi xử lý Core i5 4310U tốc độ 2.0GHz và Turbo Boost lên 3.0GHz. Máy có sẵn 8GB RAM DDR3 và ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Với cấu hình như thế này, HP Elitebook Folio 9480m đảm bảo các tác vụ thông thường sẽ được thực hiện rất nhanh chóng. Dung lượng RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm nhiều tác vụ cùng một lúc rất rất tốt, trong khi ổ cứng SSD cho khả năng khởi động và load ứng dụng siêu nhanh chóng.
    Thử nghiệm qua các tác vụ luôn luôn gặp như duyệt web trên 10 tab cùng một lúc, xem video độ phân giải cao, xử lý nhiều bảng tính… máy đều đáp ứng siêu nhanh chóng không có sự chậm trễ. Đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 trên vi xử lý giúp đỡ HP Elitebook Folio 9480m có thể thực hiện tốt các tác vụ đồ họa 3D như Photoshop, AI hay Lightroom.
    Bên cạnh đó khả năng bảo mật, ngoài đầu quét vân tay hỗ trợ đăng nhập nhanh và an toàn, HP Elitebook Folio 9480m còn được cung cấp nhiều công nghệ bảo mật đáng giá khác. Vi xử lý Core i5 4310U được mang đến công nghệ Intel vPro cho phép điều khiển thiết bị từ xa. Con chip Trusted Platform Module (TPM) 2.0 mang đến khả năng mã hóa dữ liệu. Người sử dụng sẽ truy cập và điều khiển các tính năng bảo mật này qua các công cụ Administrator Console và Security Manager.
    Nhiệt độ của CPU khi hoạt động trên HP Elitebook Folio 9480m dao động ở mức 40oC, siêu mát mẻ. Thời lượng pin cũng là một điểm cộng của HP Elitebook Folio 9480m với quá trình làm việc tầm 7 tiếng đối với các tác vụ Văn phòng.
    Nếu bạn đang cần một chiếc laptop giá rẻ đáp ứng nhanh các công việc Văn phòng nhưng lại có thiết kế đẹp với độ hoàn thiện cao cấp, thì không nghi ngờ gì nữa, HP Elitebook Folio 9480m chính là lựa chọn siêu hoàn hảo dành cho các bạn .
    Thông số kỹ thuại
    CPU: Intel, Core i5, 3427U 1.8 GHz
    RAM: DDR3, 4 GB, 1333 MHz
    Đĩa cứng: HDD, 250 GB
    Màn hình rộng: 14 inch, HD (1366 x 768 pixels)
    Đồ họa: Intel® HD4400 Graphic
    Đĩa quang: No
    Cảm ứng : NO
    Pin : 6 cell, dùng 1,5h
    Bao gồm : sạc,túi chống sôc, chuột
    Bảo hành 3 tháng tai laptopmaytram.vn
    Option
    • Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    • Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên hệ dịch vụ vận chuyển.
    Hãy đến ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn và thảo luận chiếc laptop HP Folio 9480m i5 nguyên bản giá tốt ngay tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TB
    : 7/11 Trần Mai Ninh, Phường.12, Q.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: Máy Tính Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này