Hp elitebook folio 9480m đánh giá

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi MTSecondhand, 19/4/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các các bạn nhé:
    Hp elitebook folio 9480m danhgia

    HP Elitebook Folio 9480m là một con Laptop doanh nhân sang trọng có thiết kế cao cấp và mỏng nhẹ chuẩn ultrabook. Ngoài ra sở hữu ngoại hình rất rất đẹp thì con ultrabook này còn được mang đến cấu hình khá đem lại hiệu năng việc làm rất rất tốt.
    THIẾT KẾ
    HP Elitebook Folio 9480m có cân nặng ngang với một con Macbook Pro, chỉ 1,6kg. Máy sở hữu một bộ vỏ bằng nhôm màu bạc nhám sang trọng và chống bám vân tay siêu tốt. Bộ khung bằng magie mang đến độ dẻo dai cực kì cao, hỗ trợ chịu đựng va đập tốt hơn . Theo HP thì chiếc laptop doanh nhân này của họ đạt tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về độ bền MIL-SPEC.Chiêc máy có thiết kế phẳng với các cạnh thẳng và các góc được bo tròn nhẹ tăng sự tinh tế và sang trọng. Mặt đáy được che một lớp sơn mịn màu đen giúp chống bám bẩn trong quá trình dùng .
    Song là máy ultrabook mỏng nhẹ , Song HP Elitebook Folio 9480m lại được mang đến kha khá cổng kết nối cần thiết. Bên cạnh trái của HP Elitebook Folio 9480m chúng ta lần lượt có cổng sạc, lổ khóa Kensington, 1 cổng USB 3.0, jack 3.5 và khe SmartCard. Bên cạnh phải ta có 2 cổng USB 3.0, công DisplayPort, công VGA, khe đọc thẻ SD và cổng LAN. Ngoài ra chúng ta còn có 1 đầu quét vân tay ở chiếu nghỉ tay bên phải.
    BÀN PHÍM VÀ TOUCHPAD
    Bàn phím của HP Elitebook Folio 9480m có bố trí thanh thoát, thoáng đãng, tạo không gian gõ phím dễ chịu . Các phím đen được đặt trên nền kim loại bạc tạo sự tương phản ưa nhìn. . Phím nhấn cho độ nảy rất tốt và phản hồi rất nhanh, siêu chính xác. Cảm giác đánh máy trên HP Elitebook Folio 9480m rất đầm tay và dễ chịu .
    Touchpad có kích thước khá lớn, chiếm hết bề dài chiếu nghỉ tay phía dưới Bàn phím. Touchpad có độ mềm mịn cao, các thao tác thực hiện cực kì nhanh và siêu chính xác. Trên và dưới touchpad là 4 phím chuột trái và phải. Các phím chuột cho cảm giác bấm nhẹ và nảy. Phía trên bàn phím là nút track-point thường thấy trên những dòng laptop doanh nhân như Elitebook.
    >>> Để có thể biết biết thêm thông tin về “Hp elitebook folio 9480m đánh giá” bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc alo 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn miễn phí

    MÀN HÌNH VÀ ÂM THANH
    HP Elitebook Folio 9480m được mang đến màn hình 14 icnh có độ phân giải HD+ (1600 x 900). Màn hình được bao bọc lớp chống chói giúp làm việc ngoài trời rất rất tốt. Màn hình cung cấp hình ảnh với chi tiết tốt và màu sắc ở mức khá. Nhìn chung màn hình của HP Elitebook Folio 9480m sẽ dễ dàng bị các designer bỏ qua. Dù vậy đối với những người dùng Văn phòng có nhu cầu dùng bình thường như xem phim hay chỉnh sửa ảnh đơn giản hóathì sẽ không có gì phàn nàn.
    HP Elitebook Folio 9480m có cặp loa stereo cho âm lượng cực lớn với chất lượng âm thanh trung bình. Âm thanh tập trung nhiều vào dải mid cho âm thoại và âm giọng ca sĩ rõ ràng. Trong khi đó 2 dải âm còn lại khá yếu. Có vẻ như vì là một con laptop doanh nhân nên HP chỉ lưu tâm vào dải mid để hỗ trợ các cuộc hội thoại trực tuyến thật rõ ràng.
    HIỆU NĂNG
    HP Elitebook Folio 9480m được mang đến vi xử lý Core i7 4310U tốc độ 2.0GHz và Turbo Boost lên 3.0GHz. Máy có sẵn 8GB RAM DDR3 và ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Với cấu hình như thế này, HP Elitebook Folio 9480m đảm bảo các tác vụ bình thường sẽ được thực hiện cực nhanh chóng. Dung lượng RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc cực tốt, trong khi ổ cứng SSD cho khả năng khởi động và load ứng dụng nhanh chóng.
    Thử nghiệm qua các tác vụ luôn gặp như duyệt web trên 10 tab cùng lúc, xem video độ phân giải cao, xử lý nhiều bảng tính… máy đều đáp ứng siêu nhanh không có sự chậm trễ. Đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 trên vi xử lý giúp HP Elitebook Folio 9480m có thể thực hiện tốt các tác vụ đồ họa 3D như Photoshop, AI hay Lightroom.
    Về khả năng bảo mật, ngoài đầu quét vân tay hỗ trợ đăng nhập nhanh và an toàn, HP Elitebook Folio 9480m còn được cung cấp đa số công nghệ bảo mật đáng giá khác. Vi xử lý Core i7 4310U được mang đến công nghệ Intel vPro cho phép điều khiển thiết bị từ xa. Con chip Trusted Platform Module (TPM) 2.0 cung cấp khả năng mã hóa dữ liệu. Người sử dụng sẽ mãn nhãn và điều khiển các tính năng bảo mật này qua các công cụ Administrator Console và Security Manager.
    Nhiệt độ của CPU khi hoạt động trên HP Elitebook Folio 9480m dao động ở mức 40oC, cực kì mát mẻ. Thời lượng pin cũng là một điểm cộng của HP Elitebook Folio 9480m với thời gian làm việc tầm 7 tiếng đối với các tác vụ Văn phòng.
    Nếu bạn đang cần một chiếc laptop giá mềm chuẩn bị nhanh các việc làm Văn phòng nhưng lại có thiết kế đẹp với độ hoàn thiện sang trọng , thì không nghi ngờ gì nữa, HP Elitebook Folio 9480m chính là chọn lựa hoàn hảo dành cho các bạn.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    CPU: INTEL, Core i7, 3667M, 1.9 GHz
    RAM: DDR3, 4 GB, 1333 MHz
    Đĩa cứng: HDD, 250 GB
    Màn hình rộng: 14 inch, HD (1366 x 768 pixels)
    Đồ họa: Intel® HD4400 Graphic
    Đĩa quang: NO
    Cảm ứng : NO
    Pin : 6 cell, sử dụng 1,5H
    Bao gồm : sạc, túi chống sốc, chuột
    Bảo hành 3 tháng tai maytinhsecondhand.com
    Option
    • Nâng câp ram 8gb thêm 500.000
    • Nâng cấp ổ cứng 500gb thêm 200.000
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự alo dịch vụ vận chuyển.
    Hãy liên lạc ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn và cung cấp chiếc laptop Hp elitebook folio 9480m đánh giá nguyên bản giá tốt ngay ở Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY Ở VN: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Quận.TB
    : 7/11 Trần Mai Ninh, P.12, Q.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    Gia Kiệm: MT Secondhand Gia Kiệm (đối diện Điện Máy Xanh)
    Điện thoại: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này