Hộp giấy đựng những sản phẩm làm đẹp đàn bà

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/12/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    “Không có người nữ giới xấu mà hướng dẫn có những người phụ nữ không biết làm đẹp” có lẽ là câu nói ai cũng đã nghe đã qua một lần. Thế tuy nhiên vẫn còn nhiều nữ giới vì lý do nào đó mà thờ ơ với việc chăm sóc sắc đẹp của bạn thân.
    [​IMG]
    Trang điểm không chỉ giúp những nàng xinh đẹp hơn mà trong môi trường làm việc, giao tiếp, nó còn cho thấy chúng ta là những người lịch sự, đáp ứng sự tự tin. vì vậy, để có các bước trang điểm hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị cho mình những dụng cụ cần thiết nhất, cơ bản nhất để có khả năng làm đẹp khi cần. Hộp giấy, túi giấy có thể chứa đựng các dụng cụ sau:

    Cọ trang điểm

    Cọ trang điểm (chổi trang điểm) là một thứ không thể thiếu được trong hộp giấy đựng mỹ phẩm của bất kỳ một đàn bà nào. Gồm cọ phủ phấn nền & má hồng, cọ vẽ mắt, cọ vẽ chân mày, cọ vẽ môi... Nếu ko có điều kiện mua trọn bộ, bạn chỉ dẫn cần lựa 1 cây cọ lớn dành để phủ phấn nền & má hồng. xài cọ trang điểm ko hướng dẫn giúp bạn có được khuôn mặt với đường nét gọn gàng theo ý muốn mà còn giúp cho các cái mỹ phẩm bám trên da dễ dàng và lâu trôi hơn những loại mút trang điểm.

    Son môi

    Đôi môi có thể làm tốt đẹp hơn, cho dù nó được tô đậm hay đánh màu sáng hoặc tông ấn tượng. Son môi cũng rất đa dạng, nếu bạn ko có thời gian để xài 1 cây son hoàn hảo, bạn hãy chọn cây son dưỡng môi. Son dưỡng giúp giữ ẩm & bảo vệ đôi môi không bị khô nứt do sự tác động của môi trường.

    Lược

    “Cái răng, chiếc tóc là góc của con người”, không những phải chăm sóc cẩn thận mà còn phải luôn gọn gàng, đẹp mắt. 1 cái lược có thể giúp bạn làm được điều đó. Lược có nhiều mẫu, phù hợp với từng loại tóc, giúp mái tóc được chải theo đúng ý bạn nhất. Bên cạnh đó lược còn có tác dụng tẩy các tế bào chết trên da, kích thích sự lưu thông của bạch huyết, giảm thiểu tắc nghẽn lỗ chân lông trên da, đồng thời giúp da hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

    Kem

    Kem sẽ là kem dưỡng da, kem chống nắng, kem nền trang điểm…. Kem dưỡng da có rất nhiều tác dụng. Ngoài việc giữ ẩm bề mặt da, hút chất ẩm từ các lớp bên trong ra phía ngoài, kem dưỡng da còn giúp ngăn cách da với những loại mỹ phẩm khác khi trang điểm. Ngoài ra, kem dưỡng da còn là sản phẩm quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ & giữ cho da mặt luôn mịn màng, tươi sáng đặc biệt là với làn da khô và trong tiết trời mùa hè.

    Bộ dụng cụ làm móng

    Cho dù bạn có yêu thích việc làm móng tay chân mỗi tuần tại nhà hay ra ngoài tiệm thì bạn phải luôn có một bộ làm móng tay ở nhà để tự làm hoặc mang bộ dụng cụ ra ngoài tiệm để đảm bảo vệ sinh. một bàn tay hay chân được chăm sóc kỹ càng sạch có thể làm tốt thì dù có sơn hay ko sơn thì vẫn rất đẹp.

    Đồ tẩy trang

    Việc tẩy trang hoàn toàn trước khi ngủ là việc thiết yếu để tránh tắc nghẽn lỗ chân lông & mụn. Cách tốt nhất để tẩy trang vùng mắt là xài bông tẩy trang thấm nước hoa hồng hay nước tẩy trang. Bông tẩy trang cũng là chọn tiện dụng cho tẩy sơn móng tay chân.

    Bạn hãy nhìn vào hộp đựng mỹ phẩm của bạn xem bạn còn thiếu đồ gì và nhanh chóng bổ sung cho mình thôi. Hãy học cách yêu thương bản thân mình bằng cách luôn khiến mình xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin.

    cùng các hộp giấy, túi giấy được in ấn cùng các hình ảnh đẹp, độc đáo sẽ làm tăng thêm giá trị của những dụng cụ này.

    Các dịch vụ in ấn mà dich vu in offset HCM Cao Huy Hoàng hiện đang cung cấp :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website dịch vụ in bìa sơ mi : caohuyhoang.com

    nhan in hoa don GTGT Cao Huy Hoàng rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng thân thương !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này