Học với gia sư vật lý có những lợi ích gì

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/11/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HỌC GIA SƯ LÝ CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ
    Gia sư tại nhà là một cụm từ được sử dụng khá phổ biến hiện nay khi mà các bậc cha mẹ ngày càng bận rộn với công việc của mình, các em học sinh mỗi ngày tiếp nhận một lượng kiến thức khá lớn. Do đó, việc có một gia sư vật lý tại nhà cho con thực sự là cần thiết.
    Trung tâm Gia sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư chuyên lý là các thầy cô đến từ các trương uy tín trên địa bàn Hà Nội và các bạn sinh viên giỏi đến từ các trường như: Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế Quốc dân, Tự Nhiên... Gia sư Vật Lý tại Hà nội với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luôn nhiệt huyết, tận tâm với nghề sẽ cung cấp những tiết học vật lý hấp dẫn cho các em học sinh.
    Vậy khi cho con học gia sư tại nhà, đặc biệt là gia sư trong đội ngũ Trung tâm Gia sư Bảo Anh con bạn sẽ nhận được những lợi ích gì:
    - Gia sư sẽ đánh giá, hiểu rõ điểm mạnh điểm yếu của từng học sinh từ đây có những phương pháp học thích hợp: việc năm bắt được năng lực học sinh thì qua một vài bài kiểm tra gia sư sẽ đánh giá được. Hơn nữa, thông qua đó gia sư sẽ biết được điểm mạnh, điểm yếu của từng em từ đây sẽ có một lộ trình học tập phù hợp.
    - Gia sư lý tại nhà sẽ là người khơi gợi những cảm hứng cho các em: để có thể học tốt được môn học thì trước hết các em phải có niềm đam mê, muốn tìm hiểu và chinh phục nó. Gia sư sẽ góp một phần không hề nhỏ trong việc tạo dựng cảm hứng cho các em học tập thông qua những bài học lôi cuốn và bổ ích.
    - Gia sư không chỉ cung cấp những kiến thức vật lý cơ bản và nâng cao mà còn dạy học sinh những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống: Gia sư vật lý lớp 12 theo các thầy cô và các bạn sinh viên trong hệ thống Trung tâm Gia sư Bảo Anh thì thông qua mỗi bài giảng, các em không chỉ được học những kiến thức trong sách vở mà còn được học thêm những kiến thức về xã hội, những cách thức giao tiếp, xử lý từng tình huống để giúp các em có thể phát triển được toàn diện.
    - Gia sư là người hỗ trợ cha mẹ một phần trong việc quản lý quá trình học tập của các em: việc có thêm gia sư tại nhà càng thực sự cần thiết hơn khi cha mẹ bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm, đốc thúc con học tập. Khi cho con học cùng gia sư tại nhà, các em học sinh sẽ ngày càng nâng cao ý thức tự giác học tập hơn, biết chủ động sắp xếp thời gian học và nghỉ ngơi một cách khoa học hơn. Gia sư Vật Lý lớp 9 Hơn nữa, việc có thêm người hỗ trợ con trong học tập sẽ khiến các bậc phụ huynh cảm thấyan tâm hơn rất nhiều.
    Trên đây là những chia sẻ của các thầy cô và các bạn sinh viên trong hệ thống gia sư vật lý của Trung tâm Gia sư Bảo Anh. Hy vọng, thông qua những gợiý trên các bậc phụ huynh có thể tìm được phương pháp học tập tốt nhất cho con mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này