Hiểu rõ hơn về sofa da thật tphcm và tránh mắc sai lầm khi mua

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi sofaza, 21/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sofa da là dòng nội thất cao cấp với chất lượng và giá thành tương đối cao. Không phải ai cũng biết cách lựa chọn một bộ ghế sofa da tốt và chất lượng. Mỗi loại ghế sofa da khác nhau và được cung cấp từ nhiều nơi khác nhau thì giá thành và chất lượng cũng sẽ chênh lệch. hãy hiểu rõ hơn về sofa da thật tphcm cao cấp và những sai lầm cần tránh mua chọn mua.

    [​IMG]

    Lầm tưởng da thật và giả da đều có chất lượng như nhau

    Sofa nhập khẩu được bọc bởi da thật và sofa bọc bởi giả da nhìn bề ngoài có thể bạn sẽ khó phân biệt và nhầm tưởng chúng là 1 loại. Da thật có đặc tính khác giả da, da thật mềm mịn và có thể điều chỉnh nhiệt dộ theo thân nhiệt người ngồi, ngoài ra da thật không độc hại và có tuổi thọ cao gấp 4 lần giả da. Do đó chúng tốt hơn giả da rất nhiều nên giá sofa da cũng chênh hơn đôi chút.Bạn cần phân biệt được hai loại sofa này và xác định loại sofa mình cần mua.

    Ngoài ra còn một loại sofa được bán rất nhiều trên thị trường đó là sofa được bọc bởi cả hai loại chất liệu: da thật được bọc nơi mặt tiếp xúc, giả da được bọc xung quanh ghế. Giá thành của loại sofa này khá rẻ, tuy nhiên bạn không nên chọn loại sofa này. Sau một thời gian sử dụng phần giả da sẽ bị bong tróc mất thẩm mỹ, phần giả da gần đường chỉ nối sẽ bị giãn và hở ra rất xấu. Bạn sẽ tốn thêm chi phí bọc lại, chi phí có thể gần bằng mua mới một bộ ghế khác. Thế nên đừng
    mua sofa da thật ở đâu vừa bọc da thật vừa bọc giả da tiếp xúc nhé.

    [​IMG]

    Sofa da thật nhập khẩu chất lượng cao

    Bạn có thể chọn loại ghế sofa được bọc bởi da thật 100% tại cửa hàng bán sofa da TPHCM uy tín như sofaza. Đây là địa điểm chuyên cung cấp sofa da thật không pha thêm chất liệu khác, với công nghệ tiên tiến, những bộ sofa da nhập khẩu ở đây được đảm bảo từ kiểu dáng thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm ghế sofa da thật tại đây.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này