Hệ thống tiện ích khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi suzika, 9/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hệ thống tiện ích khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì

    Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong những dự án không chỉ được hưởng những quyền lợi từ vị trí trung tâm mà điểm đặc biệt làm nên đẳng cấp vượt trội của Vinhomes Green Bay so với các dự án khác là hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ từ chính chủ đầu tư Vingroup. Khu đô thị được đầu tư xây dựng mang phong cách thời thượng từ cảnh quan, môi trường, kiến trúc nhà ở đến quy mô hệ thống tiện ích được kế thừa và phát huy từ các dự án của Vinhomes trước đó.


    Tiện ích giáo dục: Khu đô thị Vinhomes Green bay có hệ thống giáo dục liên cấp ưu việt. Trường Vinschool là thương hiệu uy tín về giáo dục của tập đoàn Vingroup, nơi ươm mầm tinh hoa các thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Hệ thống giáo dục Vinschool có đội ngũ giáo viên có tâm và có tài, là những nhà giáo dục có chuyên môn cao, cùng với đó là mô hình giáo dục được chắt lọc từ những tinh hoa của giáo dục hiện đại cả trong và ngoài nước sẽ giúp các em phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tâm hồn.

    [​IMG]
    Vinhomes green bay

    Tiện ích mua sắm., vui chơi, giải trí: Xây dựng khu đô thị văn minh là khu đô thị đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của cư dân, bao gồm nhu cầu về đời sống tinh thần. Thấu hiểu điều đó, Vinhomes Green Bay Mễ Trì đầu tư đồng bộ các tiện ích về mua sắm, vui chơi, giải trí tại trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, siêu thị điện máy Vinpro… Tại trung tâm thương mại, khu vui chơi, rạp chiếu phim cũng được đầu tư hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao đem đến cho cư dân và khách hàng quanh khu vực thời gian vui chơi, giải trí tuyệt vời.

    Rèn luyện thể thao: Cũng như các dự án trước đó của Vinhomes, mỗi khu đô thị đều được dành diện tích để quy hoạch các sân, bãi… làm khu vực thể thao phức hợp với rất nhiều môn phổ biến như: sân tennis, bóng rổ, bóng chuyền, bể bơi… tất cả đều được xây dựng đạt tiêu chuẩn thi đấu.

    Ngoài những tiện ích trên, dự án Vinhomes Green Bay còn tập hợp rất nhiều các tiện ích khác giúp cư dân có những trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ nhất như: đường dạo bộ, khu vực sân chơi dành cho trẻ em, các nhà hàng sang trọng, hệ thống an ninh hiện đại, vườn cây xanh, khu tập gym ngoài trời, vườn BBQ…


    Trở thành cư dân Vinhomes Green Bay Mễ Trì, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại bậc nhất, sống trong môi trường trong lành, an toàn bậc nhất Hà Nội.


    Để nhận thêm nhiều thông tin về khu đô thị Vinhomes Greeen Bay vui long truy cập:
    Website: banbietthuvinhomesgreenbay.vn
    Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này