Hệ thống lọc nước tinh khiết cho bệnh viện có quan trọng không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thangktpm, 20/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn nước sạch tinh khiết dùng cho bệnh viện hiện nay phải đạt được tiêu chuẩn cao về chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe của các bệnh nhân điều trị tại bệnh viện cũng như đảm bảo nguồn nước vô trùng. Qua quá trình thử nghiệm thì đúng là EDI cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe con người. Nhưng tại sao lại không dùng trong sinh hoạt hàng ngày? Bởi nguồn nước uống hàng ngày chỉ cần sử dụng hệ thống xử lý nước RO hay Nano đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho phép.

    Chính vì thế, chúng tôi khuyên khách hàng không nhất thiết phải dùng hệ thống EDI cho dược phẩm, y
    tế trong gia đình. Thay vào đó chị có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước gia đình công nghệ
    lọc RO hoặc Nano.

    Pikom cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO, Nano chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng nhận chất lượng đầy đủ. Trong 4 phương pháp RO, DI, WDI, EDI thì phương pháp khử khoáng EDI được xem là tối ưu nhất trong ngành y tế, dược phẩm. Vậy nên mua hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế ở đâu, của thương hiệu nào tốt nhất?

    Về mặt giá thành của EDI, bạn hoàn toàn yên tâm vì Pikom nhập khẩu trực tiếp, không qua nhà phân phối khác nên chi phí tiết kiệm tối đa. Theo đó, đến với công ty Pikom tại Hà Nội bạn sẽ được hưởng mức giá hệ thống EDI cho dược phẩm, ytế tốt nhất trên thị trường.
    Xem thêm >>> hệ thống nước cấp nghành thực phẩm
    Chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO, Nano chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng nhận chất lượng đầy đủ.

    Bạn cần mua hệ thống EDI xử lý nước cho dược phẩm, hệ thống nước cấp nghành thực phẩm, y tế thì hãy đến ngay với Pikom để được mua hàng chất lượng cao, giá cả tốt nhất, chính sách bảo hành lâu dài cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này