Green Life Complex vị trí siêu hiếm ở hà nội có 3 tầng hầm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 12/3/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16



    Nhiều lúc bên trong trung tâm Hà Nội thì việc tìm kiếm một nơi để xe ô tô, xe máy là một điều quá sức khó khăn và vất vả. Hiểu được điều này nên khi chọn mua chung cư việc tìm kiếm một nơi có tầng hầm đáp ứng đủ nhu cầu cho cư dân là một điều cực kì quan trọng.

    1. nhu yếu bãi đỗ xe ngày càng cao
    Với vận tốc đô thị hóa cao như Lúc bấy giờ thì sự ngày càng tăng quy mô dân số, những tòa nhà cao tầng liền kề, những phương tiện đi lại cá thể ngày càng sum sê. Nhưng đa số những chung cư cao tầng liền kề Lúc bấy giờ mới chỉ thiết kế xuất phát điểm từ một đến hai tầng hầm dưới đất nên không đủ đáp ứng nhu cầu cho dân cư.

    [​IMG]
    từ những việc thiếu diện tích S dành riêng cho bến bãi rộng lớn đỗ xe đã vô hình dung hỗ trợ cho hoạt động mua và bán chỗ để xe xe hơi hình thành và ra mắt lặng lẽ khiến dân cư nội đô nhiều khi phải mua chỗ đỗ xe xe hơi với Ngân sách lên tới vài trăm triệu đồng một năm. Theo khảo sát của Colliers International Nước Ta, thực trạng này thịnh hành ở những Khu Vực có tỷ lệ dân cư sum sê như Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình, Kim Liên, Thái Hà, Linh Đàm…
    Thiếu chỗ đỗ xe không chỉ là gây mất mỹ quan đô thị mà còn gây ra nhiều hệ lụy như nạn trộm cắp, mất bảo mật an ninh, tranh chấp bến bãi rộng lớn hay tăng giá trông xe vô tội vạ… mà đối tượng người sử dụng chịu nhiều thiệt thòi nhất chính dân cư.
    Theo quy định hiện hành về quy chuẩn riêng với nhà cao tầng liền kề hiện nay: riêng với nhà ở TM, cứ 100m2 diện tích S sử dụng của căn hộ cao cấp, phải sắp xếp tối thiểu 20m2 chỗ để xe (kể cả đường nội bộ ở trong nhà xe). riêng với nhà tập thể cứ 100m2 diện tích S sử dụng của căn hộ cao cấp phải sắp xếp tối thiểu 12m2 chỗ để xe (kể cả đường nội bộ ở trong nhà xe). do đó, lúc các tòa nhà cao tầng liền kề phát triển mạnh, nhu yếu của dân cư tăng mạnh thì việc tăng diện tích S tầng hầm dưới đất gửi xe là đương nhiên.


    2. Giải pháp nào cho tình trạng trên

    [​IMG]
    Không chỉ những dự án trung tâm nội thành Hà Nội như tại khu vực phía Nam Hà Nội vốn là khu vực mật độ dân cư đông đúc do thuận lợi kinh doanh, giao thông hàng hóa thì một số dự án cao tầng mới được đầu tư xây dựng 3 tầng hầm nhằm đáp ứng đầy đủ chỗ đỗ xe cho cư dân như: dự án Green Life Complex - Hoàng Mai -Hà Nội.
    Bên cạnh đó nếu bạn thích nội đô sầm uất hơn có thể tham khảo thêm dự án ở Chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh ,...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này