Gọt cằm cho nam – vì sao nhu cầu ngày càng tăng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/6/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiếc cằm thon gọn không chỉ ảnh hưởng đến chị em phụ nữ, ngay cả cánh mày râu cũng đang đặc biệt quan tâm đến chuẩn mực vẻ đẹp này. Phương pháp gọt cằm cho nam hiệu quả an toàn sau đây sẽ giúp phái mạnh sở hữu được vẻ đẹp cuốn hút đối phương.


    Gọt cằm cho nam – nhu cầu ngày càng tăng


    Xã hội phát triển, làm đẹp không còn là đặc quyền của riêng phái đẹp, nam giới cũng đang ngày càng quan tâm hơn tới vẻ đẹp gương mặt, hình thể. Với sự nổi tiếng của các diễn viên nam Hàn Quốc và Trung Quốc sở hữu gương mặt thọn gọn, nam tính, đầy cuốn hút, thì ngày càng nhiều hơn phái mạnh quan tâm tới dịch vụ thẩm mỹ gọt cằm.


    Một số diễn viên nam sở hữu chiếc cằm thon gọn chuẩn mực hiện đang được cả nam và nữ quan tâm.


    [​IMG]

    Soong Joong Ki


    Thông thường, đấng mày râu có gương mặt với khung xương cằm to và thô. Phần cằm và hai bên xương hàm không có tình trạng tích tụ mỡ thừa như ở phái đẹp, vì vậy, gọt cằm cho nam giới được coi là phương pháp hiệu quả để giúp mang lại một chiếc cằm chuẩn mực hơn.


    Xã hội ngày nay đánh giá cao về vẻ đẹp hình thể đặc biệt ở những số ngành đặc thù như kinh doanh, diễn viên, ca sĩ, thời trang, marketing… Chính vì vậy, sở hữu gương mặt đẹp, cuốn hút hơn, nam giới cũng có nhiều cơ hội hơn trong công việc và tình yêu.


    Gọt cằm cho nam hiệu quả an toàn


    Phương pháp gọt cằm V line từ Hàn Quốc là phương pháp hiệu quả phù hợp cho cả nam và nữ giới. Bằng kỹ thuật gọt và loại bỏ các phần xương cằm và hàm không cần thiết, các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ giúp định hình và tạo được dáng cằm hoàn hảo.


    Đối với nam giới, khuôn cằm được thu nhỏ theo tỉ lệ cân đối với gương mặt thay vì dáng cằm nhỏ chuẩn V line như ở phụ nữ. Với khuôn cằm này, nam giới vẫn giữ được vẻ nam tính nhưng lại cuốn hút, quyến rũ đối phương hơn


    [​IMG]

    Gọt cằm V line mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).


    Gọt cằm V line hiện đang được thực hiện tại nhiều trung tâm thẩm mỹ trên cả nước. Tuy nhiên, là một dịch vụ đại phẫu có bước gây mê sâu, dịch vụ này cần được đảm bảo đến từ thương hiệu hoặc các trung tâm thẩm mỹ lớn được Sở Y tế cấp phép.


    Là một trong 3 bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc mang đến khách hàng dịch vụ gọt cằm V line an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Sở hữu trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại hàng đầu cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Thu Cúc luôn cam kết mang đến khách hàng dịch vụ làm đẹp tốt nhất.


    Để hiểu rõ hơn về dịch vụ, bạn nên đến Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn và lựa chọn phương pháp cải thiện khuôn cằm phù hợp. Hoặc liên hệ hotline 0964.080.999 – tổng đài 1900.5588.96, Bệnh viện Thu Cúc luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.







    Xem chi tiết tại: http://doncamthammy.com/got-cam-cho-nam-hieu-qua-an-toan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này