Gợi ý thiết kế nhà 2 tầng chi phí dưới 500 triệu

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 23/7/18.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà 2 tầng có chi phí xây dựng phù hợp với túi tiền của mọi người, vì vậy mẫu nhà này đang là thiết kế được ưu tiêu sử dụng nhiều nhất. Bài viết này sẽ gợi ý thiết kế nhà 2 tầng có chi phí dưới 500 triệu tốt nhất hiện nay
    Thiết kế nhà 2 tầng giá dưới 500 triệu

    [​IMG]
    Thiết kế nhà 2 tầng giá rẻ tại Ngô Huỳnh
    Đối với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng giá rẻ thì sự thoáng mát và rộng rãi luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy nên có phương án trong việc thiết kế và bài trí căn phòng sao cho hợp lí và tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhưng vẫn đảm bảo không gian sang trọng hiện đại và tiện nghi.
    Mẫu thiết kế nhà 2 tầng giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích lối kiến trúc đơn giản và tinh tế mà vẫn đảm bảo được về mặt thiết kế, tiện nghi.

    • Trong thiết kế phòng khách: Phòng khách thường là nơi thông thoáng, có diện tích lớn và đẹp nhất ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp thêm với cây xanh để tạo phong thủy và sự thoáng mát. Phòng khách nên có liên hệ trực tiếp sảnh trước và nhà ăn. Cửa ra vào phòng khách nên rộng 1.2m cao 2.2m và có thể mở 2 cánh.
    • Trong thiết kế phòng ăn và nhà bếp: Nên thiết kế liền với không gian phòng khách. Có cửa sổ để hút ánh sáng mà lại tiết kiệm chi phí trang trí. Diện tích phòng ăn nên để khoảng
    • Thiết kế tầng 2: Tầng 2 sẽ có 3 phòng ngủ và nhà vệ sinh. Phòng ngủ sẽ có cửa sổ để tạo không gian ánh sáng, thoáng mát. 2 phòng ngủ nhỏ hơn nằm sát nhau có cửa thông ra hành lang như vậy sẽ thông thoáng mùa hè, ấm áp về mùa đông.
    Xem thêm: 100M2 DÙNG XÂY NHÀ ĐẸP 2 TẦNG KHÔNG KHÓ
    Ước tính chi phí xây nhà 2 tầng

    [​IMG]
    Xây nhà 2 tầng giá rẻ
    Sau đây Ngô Huỳnh sẽ tính toán sơ bộ chi phí cho một thiết kế nhà 2 tầng phù hợp với 5 người ở:
    • Xây thô và nhân công: 270 triệu
    • Sơn nhà: 20 triệu
    • Thiết bị vệ sinh và hệ thống điện nước: 30 triệu
    • Cử chính, cửa sổ và cầu thang: 35 triệu
    • Đá nát sàn: 20 triệu
    • Chi phí nội thất: 60 triệu
    • Chi phí phát sinh: 55 triệu
    Tổng cộng chi phí trên khoảng gần 500 triệu. Như vậy việc xây nhà hai tầng có thiết kế đẹp với chi phí khoảng 500 triệu là điều hoàn toàn có thể thực hiện. Bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với túi tiền của mình.
    Theo dõi bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những mẫu thiết kế nhà 2 tầng giá rẻ mới nhất. Xây dựng Ngô Huỳnh tự hào đồng hành cùng ngôi nhà thân yêu của bạn. Truy cập https://ngohuynh.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

    [FONT=Open Sans, serif]Nguồn: tuvanxaydungnha.net[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này