Gói vệ sinh chung cư trọn gói tận tâm và nhiệt tình ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tuy nhiên, với nước đường và xà phòng, bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi được nạn muỗi này. Bạn dùng một ít nước đường, để trong chậu nhỏ rồi lắc qua lắc lại để đường bám xung quanh chậu. Rồi bạn hòa nước xà phòng để đổ xuống chậu.
    Khi đặt chậu nước xà phòng với đường bám xung quanh, muỗi sẽ bay vào mà sập bẫy. Bạn nên để chậu nước đường này trước hang ổ của muỗi để diệt muỗi hiệu quả nhất nhé!
    Theo dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì tỏi là loại củ rất có lợi cho hệ tiêu hóa của con người nhưng nó là loại củ khắc tinh với rất nhiều côn trùng. Lũ côn trùng trong đó có gián vô cùng sợ hương vị cay nồng của tỏi.

    [​IMG]
    Vì vậy, các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh chung cư thì để đuổi gián hiệu quả, bạn nên đặt bát nước tỏi hoặc rắc bột tỏi vào những khu vực mà gián hay lui tới. Chỉ một thời gian ngắn bạn sẽ không thấy bất cứ con gián nào đến gần khu vực bạn ở đâu đấy!

    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư thì quả sa kê là loại quả có một mùi hương mạnh khiến loài gián phải tránh xa. Cũng giống như các loại rau củ khác, sa kê giúp đuổi gián hiệu quả bằng cách đặt quả sa kê ở những nơi gián thường mò tới khiến chúng phải chạy xa. Đặc biệt quả sa kê còn giúp cho căn nhà của bạn có mùi hương dễ chịu, thoáng mát cực kì.
    Nghiên cứu năm 1990 của Đại học Iowa (Mỹ) cho thấy mùi hương của bạc hà mèo có thể xua đuổi gián hiệu quả gấp 100 lần so với DEET, chất thường được tìm thấy trong các loại thuốc đuổi côn trùng.
    Bạn có thể dùng bạc hà mèo ở dạng lỏng khi đun trà từ bạc hà sấy khô rồi phun dung dịch bạc hà này ở các chỗ gián lui tới, đảm bảo hiệu quả gấp nghìn lần so với các thuốc trị gián thông thường đó.
    Những ngày mưa nồm, muỗi hoành hành khắp nơi. Nhiều gia đình rất chật vật khi đối phó với nạn muỗi nên thi nhau mua những lưới mắt nhỏ để chằng và bịt ở cửa sổ, cửa ra vào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này