Gọi quả óc chó là thực phẩm vàng dành cho não vì sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 20/4/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Gọi quả óc chó là thực phẩm vàng dành cho não vì sao lại như vậy? có phải vì nó mang hình dạng như bộ não nên có tên gọi như vậy không? Vâng, đúng như vậy, nhưng đó chỉ là một phần trong cái tên gọi đó thôi, ngoài cái hình dáng bên ngoài nó còn rất giàu nguồn dinh dưỡng quý giá. Qua bài viết này chúng ta sẽ biết thêm thông tin về loại thực phẩm vàng dành cho não này nhé.
    [​IMG]

    Quả óc chó thực phẩm vàng dành cho não:


    Nhiều cầu hỏi được đưa ra vì sao lại nói quả óc chó là thực phẩm vàng dành cho não, nhiều nhà khoa học đau đầu đi tìm câu trả lời này bằng những nghiêng cứu xác thực và đã cho một câu trả lời hoàn hảo nhất: quả óc chó chính là một trong những thực phẩm tuyệt vời dành cho não của con người.

    Không vì mang hình dáng của một bộ não mà chính những dưỡng chất trong nó mang lại. Thành phần chất béo gồm những axit béo có lợi gồm Omega-3 và Omega-6 chiếm 65% thành phần trong quả óc chó. Khoa học đã chứng minh rằng DHA có ảnh hưởng lớn đến việc hình thành chất xám của não mà axit béo Omega-3 và Omega-6 là nguồn kích thích sản sinh DHA, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não và hỗ trợ chức năng nhận thức.

    >>>Xem thêm : Cách ăn quả óc chó đúng phương pháp

    Những nghiêng cứu gần đây cho thấy lượng Omega-3 trong quả óc chó gấp 5 lần so với lượng Omega-3 có trong cá hồi, vì vậy mà tại Nhật Bản bộ y tế đã khuyên người dân hay bổ sung quả óc chó vào mỗi bữa ăn để tăng hàm lượng Omega-3. Trong 28gr quả óc chó chứa tới 2,542mg Omega-3, chỉ với việc ăn quả óc chó mỗi ngày bạn đã bổ sung đủ lượng Omega-3 cho não giúp hệ thống thần kinh hoạt động hiệu quả, tăng trí nhớ, tăng khả năng nhận thức và tăng chất xám.

    Những dẫn chứng trên chính là nguyên nhân chúng ta cần phải bổ sung quả óc chó mỗi ngày, nhất là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
    [​IMG]

    Quả óc chó loại nào tốt nhất:

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại óc chó, tùy theo từng loại được nhân giống khác nhau, vùng đất trồng khác nhau mà cho ra những chất lượng quả óc chó khác nhau, mỗi loại quả óc chó chữa một hàm lượng dinh dưỡng hoàn toàn khác nhau, vì vậy mà giá cả của các loại quả óc chó cũng khác nhau. Tuy nhiên qua nhiều năm nghiêng cứu thì quả óc chó Cali vẫn đang đứng đầu về chất lượng cũng như hàm lượng dinh dưỡng chứa trong nó, cũng vì lý do này mà quả óc chó Cali luôn được sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quả óc chó không đủ chất lượng vẫn được gắng nhãn mác quả óc chó Cali.

    Để mua được quả óc chó Cali chính hãng chuẩn chất lượng chúng ta cần đến những điểm bán uy tín nhất, ở Việt Nam các bạn có thể mua quả óc chó Cali tại quaocchocali.com vì tại đây quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ công ty uy tín nhất tại California-Mỹ mà không qua bất kỳ trung gian nào, mua quả óc chó ở đây cũng như bạn mua quả óc chó từ Cali, ngoài ra khi mua hàng các bạn sẽ được tư vấn và sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi dù không phải là lễ tết, rất tuyệt đúng không nào?

    Mời quý bạn đọc hãy ghé thăm gian hàng tại quaocchocali.com hoặc đến trực tiếp:

    Địa chỉ: số 31 đường 45- Phường Hiệp Bình Chánh-Quận Thủ Đức- TP Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0914 279 445- 08.22 144 993

    Zalo/ Viber: 0914 279 445

    >>>Nguồn: Quả óc chó Cali
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này