Giọng ca sinh năm 1989 này biết bí quyết

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi havu2018, 24/9/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhắc đến Taylor Swift, nhiều người có thể kể đông đảo về cô và các bài hát của cô. Họ hầu như không biết đã bị cô dẫn dụ vào một trái đất của những kỹ năng với một cách kể chuyện tài tình.

    Viết từ nỗi cô đơn
    Taylor tự hoặc đồng sáng tác đa số các ca khúc cho mình. Cô cũng là khách mời trên kênh “Saturday Night Live TV Show” để viết độc thoại của riêng mình. Cô đã sáng tác 1 cuốn tiểu thuyết 350 trang ở tuổi 12. Cô thắng giải trong một 1 cuộc thi thơ nước năm học lớp 4 với bài thơ "Monster In My Closet".

    Giọng ca sinh năm 1989 này biết phương pháp để kể một câu chuyện hấp dẫn. Cô viết về những nghi hoặc của mình, về việc bị bắt nạt và về tình yêu. Lời bài hát không phù phiếm mà như là tự sự về kinh nghiệm cá nhân. Cô trung thực và chân thành khi hạnh phúc, khi khổ sở, tức giận hay bế tắc.

    "Ở trường, tôi xử lý một loạt các loại không giống nhau của nỗi cô đơn. Bạn có cảm giác một mình khi bạn đi bộ đến một bàn ăn trưa và không được chào đón để ngồi xuống? Bạn có đang đứng trên một sân khấu tại lễ hội địa phương với cây guitar của bạn, những đứa trẻ từ lớp bạn hét lên những lời tục tĩu? Đó là trường học. Và điều nhất giúp tôi vượt qua những ngày thực sự cạnh tranh là viết ca khúc về nó. Tôi có 1 câu thần chú "OK, mình có thể viết một bài hát về điều này sau!". Tôi đã thực hiện thần chú đó bất cứ lúc nào tôi cảm thấy khổ cực, từ chối, đau đớn, và tôi đã thấy tốt hơn", Taylor chia sẻ.

    Ở tuổi 14, Taylor chuyển từ Pennsylvania đến Nashville (Mỹ) - nơi cô chơi CD demo của mình cho bất cứ ai lắng nghe. Sự kiên trì của cô đã được đền đáp vào năm 16 tuổi, khi ca khúc "Tim McGraw" lần trước tiên được phát sóng. Thành công của cô khởi thủy từ quyết tâm thực hiện ước mơ.

    Các fan là một số người bạn

    Taylor nói, sự nghiệp của cô được bồi đắp bởi người ngưỡng mộ. Nhưng hơn thế, họ là một vài người bạn. Cô thậm chí còn biết tên nhiều người trong số họ. "Tôi rất thích gặp gỡ họ. Bạn cảm thấy như bạn đang ở giữa bạn bè của mình, dù nhiều người trong đám đông không ở độ tuổi của bạn".

    xung quanh Taylor luôn là vài người có liên quan đến cuộc sống của cô. "Tôi có rất nhiều bạn bè đồng nghiệp. Người bạn giá cả phải chăng của tôi, Abigail. Ngày thứ nhất của năm trước tiên đại học, chúng tôi ngồi cạnh nhau trong tiết tiếng Anh. Cô ấy muốn trở nên một đi lại viên bơi lội và tới Kansas theo một học bổng bơi. Còn tôi hát. Không có gì trong cuộc sống của tôi ngày nay khác trước, công ty vẫn nhìn nhận tôi khi tôi bước vào một nhà hàng chung. Tôi luôn mơ ước nếu mình đi bộ ở đâu đó, gặp người sử dung, tôi có thể giới thiệu về bản thân mình, dù họ đã biết rất rành bài hát của tôi!".

    Hơn cả tiếp thị

    Không chỉ có giọng nói dễ nghe, thiết kế đẹp, những sáng tác Thành công, cô còn là một doanh nhân với trực quan đáng không thể tinh được. Cô đã tạo ra một Taylor Nation (liên minh của người mến mộ trang web). Trang web của cô khuyến khích họ cùng nhập cuộc sáng tạo album mới của cô trên mạng, với lời hứa về một cuộc gặp gỡ “thần tượng công chúa” ở ngoài đời. Đó hơn cả tiếp thị, đó là “mồi lửa” cho hết lòng trẻ trung các fan của cô. Cùng một lúc, người hâm mộ có thể có trong tay balô, búp bê, áo T-shirts, thiệp mừng Taylor Swift.

    Cô có một đội ngũ quản lý, kể cả mẹ của mình, và triệu tập hàng tháng để luận bàn về con đường phía trước. Nhưng Taylor có tiếng nói sau cùng và luôn có nhiều ý tưởng cho công việc của mình. “Tôi muốn chịu bổn phận cho sự nghiệp của mình và muốn nó đi theo hướng mà mình mong mỏi".



    Với cô, tiếp thị bản thân và công việc là cần thiết, nhưng giữa sự căng thẳng của thị trường và kể một câu chuyện, thì những câu chuyện luôn có một sức mạnh đáng kể.

    Thế Giới Nhạc Cụ - Bán các loại nhạc cụ chính hãng giá tốt nhất !
    Thế Giới Nhạc Cụ Minh Phụng - Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đàn piano, Đàn Organ Korg, đàn guitar từ Nhật Bản, giá cả vô cùng cạnh tranh. Với đội ngũ lành nghề, dầy dặn kinh nghiệm nên có thể tự tin cam đoan về sản phẩm tại showroom phân phối đầy đủ chất lượng, đảm bảo từ uy tín của cửa hàng.

    Thế Giới Nhạc Cụ chuyên cung cấp các loại Đàn Piano, đàn piano cơ, đàn organ, đàn guitar từ dòng tiêu chuẩn đến dòng cao cấp của tất cả các hãng.

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]

    Website : Đàn Guitar[/center]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này