Giới trẻ thích thú với xe điện cân bằng R8 - Nhập khẩu chính hãng tại Suzika

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi suzika, 25/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe điện cân bằng là xu hướng sang chảnh của giới trẻ, trở thành trào lưu ở các nước phát triển trên thế giới và ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Với nhiều màu sắc bắt mắt, kiểu dáng sang trọng xe điện cân bằng R8 ngày càng trở thành thú chơi công nghệ mới của giới trẻ Việt Nam

    Động cơ mạnh mẽ
    Xe điện cân bằng R8 sử dụng động cơ 700w kết hợp với pin Lithium, lốp xe 8 inch không xăm, với thời gian sạc được rút ngắn với 2 giờ đồng hồ làm tăng khả năng di chuyển lên tới 25km với mỗi lần sạc, tốc độ tối đa mà xe đạt được là 15 km/h.

    Việc sử dụng pin lithium rất đơn giản và tiện dụng, đồng thời tạo cảm giác thanh thoát cho chiếc xe khiến người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

    Kiểu dáng sang trọng, dễ dàng sử dụng
    Khi đi chơi ở công viên hay những khu vui chơi chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh chiếc xe điện cân bằng R8 được nhiều bạn trẻ sử dụng hết sức thành thạo với những màn di chuyển đẹp mắt.

    Hiện nay xe điện cân bằng R8 có rất nhiều màu sắc khác nhau như màu đỏ, đen, trắng, xanh dương, vàng…giúp khách hàng có thể lựa chọn chiếc xe với màu mà mình yêu thích.


    Xe được trang bị bộ đèn led phía trước để chiếu sáng ban đêm rất đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn của người xung quanh khi điều khiển loại xe này. Khi lái xe xuống dốc hoặc đang phanh xe sẽ tự động sạc pin để tiết kiệm năng lượng.

    Khi điều khiển sẽ có 2 con chip hồi chuyển giúp xe luôn tự cân bằng dù nhanh hay chậm.

    Kết nối Bluetooth được cài đặt trên chiếc máy smartphone giúp người dùng dễ dàng quản lý chiếc xe của mình, cũng như dễ dàng thay đổi màu sắc trên bánh xe.

    Phù hợp với mọi đối tượng
    Với trọng lượng khá nhẹ xe điện cân bằng dễ dàng vận chuyển, mang vác theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt loại xe này phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những em nhỏ 7-8 tuổi đến những người trung niên đều có thể điều khiển được mang tính giải trí cao, có khả năng giải tỏa sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Điểm mới của dòng xe điện 2 bánh tự cân bằng R8 chính là việc người sử dụng có thể quản lý chiếc xe điện này thông qua kết nối Bluetooth được cài đặt trên smartphone. Là loại xe điện lốp không xăm, sử dụng Pin Lithium, có thời gian sạc đầy khoảng 2 giờ đồng hồ, chạy từ 20 - 25km/lần sạc. Hiện nay xe điện 2 bánh cân bằng R8 là một trong những vật dụng không thể thiếu của ca sĩ Juntin Bieber (Canada).

    [​IMG]
    Xe cân bằng R8 2016 phiên bản màu đỏ mới về
    [​IMG]

    Xe cân bằng R8 2016 phiên bản màu vàng sang trọng mới về

    [​IMG]

    Xe cân bằng R8 2016 phiên bản màu trắng tinh tế mới về

    Ưu điểm nổi bật của xe điện cân bằng R8 2016:

    - Motor không gây tiếng động

    - Máy được trang bị bộ đèn LED phía trước để trang trí và giúp chiếu sáng vào ban đêm.

    - Có 2 con chip hồi chuyển giúp xe luôn tự cân bằng dù di chuyển với tốc độ nhanh hay chậm.

    - Khi bạn lái xe xuống dốc hoặc đang phanh, xe sẽ tự động sạc pin để tiết kiệm năng lượng.

    - Hiện nay máy có nhiều màu sắc, phù hợp với từng cá tính của người sử dụng. Xe có màu sắc thời trang là đen, đỏ, xanh dương, trắng và vàng kim loại.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:


    ★ Hotline: 0987.848.800 or 04.6658.2288

    ★ Website: Suzikavn.com or xediensuzika.com

     
    Đang tải...
: suzika

Chia sẻ trang này