Giới thiệu sách Ngày xưa có một con bò Tác giả Camilo Cruz

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traitimbang1994, 7/8/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuốn sách chưa dày đến 150 trang nhưng bên trong đó chính là cả một “trời” nhận thức. Đánh thức bản thân bên trong của mỗi một người đọc. Cuốn này đặc biệt hơn tất cả những thể loại sách dạy kĩ năng mình đã từng đọc.
    Tương tự như cuốn sách “Ai lấy miếng Pho mát của tôi“, cuốn sách này có tựa vô cùng độc đáo: “Ngày xưa có một con Bò” – nó sẽ làm người đọc cảm thấy tò mò, thích thú nhiều hơn.
    [​IMG]
    Tác giả Camilo Cruz là một nhà đào tạo doanh nghiệp, vừa là một diễn giả nổi tiếng. Hơn thế người ta biết đến oog như một nhà chiến lược cuộc đời nhiều hơn. Khách hàng nổi tiếng của ông toàn là những thương hiệu nổi tiếng như Goodyear, AT&T, 3M, Warner Lambert, Bell Labs, Coca-cola, và Motorola.
    Ông là tác giả của nhiều cuốn sách, trong đó chính là Once Upon a Cow (Ngày xưa có một con Bò), đã được dịch ra 10 thứ tiếng.
    Với quyển sách về kỹ năng sống, những cuốn sách hay nên đọc thế này chắc chắn sẽ giúp bản thân người đọc chiêm nghiệm được rất nhiều điều.
    Chúng ta ai cũng có những con bò trong đời mình. Chúng ta mang trên mình gánh nặng của những niềm tin sai lầm, những biện bạch, những nỗi sợ và những định kiến.
    Cuốn sách này sẽ mang bạn đến nhiều cung bậc của cảm xúc. Bạn sẽ tự hỏi mình, tại sao “con bò” trong người mình lại nhiều đến thế!
    Đây chỉ là một trong những điều cơ bản được đúc kết từ “Once Upon a Cow” mà thôi. Quả thật đây là cuốn sách hay với 9 chương cực kỳ dễ nhớ, rất dễ đọc và thấm vào lòng người. Đặc biệt là sự hài hước xuyên suốt tác phẩm làm người đọc luôn thoải mái mà tiếp thu, cảm hứng đọc sách sẽ không “cạn” như những cuốn “triết lý sống” khác.
    Bạn sẽ nhận ra rằng:
    “Bi đát thay, tất cả những hạn chế do ta tự áp đặt cho mình đã trói buộc chúng ta vào một cuộc sống tầm thường”
    Sẽ có người cảm thấy Ngày xưa có một con Bò là một câu truyện cổ tích, bởi chính tác giả làm cho nó thú vị hơn với bắt đầu là câu truyện ngụ ngôn đầy ý nghĩa. Mọi sự dẫn dắt đưa người đọc đến hình ảnh “con bò” mà ai cũng đang sở hữu vài ba con. Nhiều khi lên đến 1 đàn lớn nữa chứ.
    Kết thúc lại, người đọc sẽ học được cách nhận diện bò, làm sao để giết chết bò, và làm sao để sống một cuộc sống không có bò. Sách viết với ngôn ngữ dễ hiểu, dễ hình dung, đi thẳng vào vấn đề nên thích hợp cho cả độc giả nhỏ tuổi. Ngay từ cách dùng từ “con bò” để chỉ lí do biện bạch cho bản thân đã khiến cho người đọc vừa thấy thú vị, vừa dễ nhớ.
    Chắn chắn, đây sẽ là một cuốn sách bình thường hay là một cuốn sách thay đổi cuộc sống của bạn phụ vào việc bạn sẽ làm gì mà thôi.
    ĐỌC TỚI ĐÂU SẼ NHỘT TỚI ĐÓ – Tôi chắc chắn là vậy luôn đó
    Xem thêm:
    Tổng hợp truyen teen hay và mới nhất hiện nay.
    Kho tieu thuyet ngon tinh mới nhất | tieu thuyet xuyen khong năm 2017 hay nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này